Sự kiện hot
12 năm trước

Dịch vụ "độc": 2 triệu/tối tâm sự với người đồng tính

“Vào ngày 8/3, riêng với "gay" thì phải tầm triệu rưỡi – 2 triệu/tối trò chuyện vì anh còn phải chuẩn bị tài liệu”, Độ - một người cung cấp dịch vụ “làm chồng, làm cha hoàn hảo” cho biết.

Trước thềm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, tại Việt Nam xuất hiện một dịch vụ cực “độc”, lạ đó là dịch vụ “Làm chồng, làm cha hoàn hảo”. Người đứng sau dịch vụ này là anh Độ (32 tuổi), người Hà Nội.

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng (đa số là phụ nữ) sẽ được “đích thân” anh Độ phục vụ với mức phí tối thiểu 500.000 đồng. Theo những lời tự giới thiệu về bản thân mình, anh Độ cho biết anh có khả năng trò chuyện với trẻ em, vào bếp nấu ăn, lắng nghe những chia sẻ, khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống của khách hàng, làm bia “đỡ đạn” về ra mắt gia đình của khách, lái xe ô tô đi du lịch cùng gia đình… Ngoài ra, nếu khách hàng có thêm bất cứ yêu cầu nào khác, trong khả năng của mình, anh Độ vẫn sẽ đáp ứng nhằm hướng tới sự hài lòng của khách và cơ hội phát triển dịch vụ trong những năm sau đó.

Vào ngày 8/3, riêng với "gay" thì phải tầm triệu rưỡi – 2 triệu/tối trò chuyện vì anh còn phải chuẩn bị tài liệu (Ảnh internet chỉ có tính minh họa)

Còn theo khảo sát của PV VTC News, đối với những cô gái chưa lập gia đình muốn sử dụng dịch vụ này để có người tâm sự dịp 8/3 hoặc hậu 8/3 thường phải chi trả tối thiểu 500.000 đồng/ngày, bao ăn ở, đi lại trọn gói cho người yêu “hờ” như anh Độ.

Đặt vào trường hợp cụ thể, một cô gái người Thái Bình muốn thuê anh Độ cùng về ra mắt gia đình vào dịp cuối tuần này (ngày 10/3), anh Độ thẳng thắn nói: “Nếu toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại là do em lo, thì vì đây là lần đầu tiên em sử dụng dịch vụ nên anh sẽ lấy giá ưu đãi là 500.000 đồng/ngày”.

Không chỉ thế, anh Độ còn yêu cầu: “Buổi sáng không đi quá sớm và đến chiều tối xong việc là anh về luôn”. Để khách không thất vọng, anh Độ nhấn mạnh: “Nếu em muốn sử dụng dịch vụ thêm 1 ngày nữa, do nhà em ở Thái Bình cũng khá xa, thì buổi tối em phải lo chỗ ngủ cho anh nữa”.

Khi cô gái này đề cập tới việc một người bạn có con nhỏ, mới ly dị chồng ở gần nhà cô cũng muốn thuê anh vào dịp 8/3 để có người trò chuyện với 2 mẹ con cho bớt buồn, anh Độ nói: “Trong ngày 8/3 thì anh chịu. Anh kín lịch rồi. Nếu tối anh xong việc sớm thì cũng được, nhưng sợ nhà em xa quá, đi về giờ đó cũng không kịp”.

Người đàn ông này năn nỉ khách đổi lịch sang ngày 11/3 (tức chủ nhật) để “tiện một công đôi việc”. Thấy khách hàng có vẻ chiều ý mình, anh Độ nói tiếp: “Nếu chị ấy có thêm con nhỏ, cần một người trò chuyện cùng cháu bé, thì do tiện việc của em luôn, anh chỉ lấy 700.000 đồng/ngày mà thôi”. Vẫn như lúc trước, anh Độ không quên nhấn mạnh là gia chủ phải lo chỗ ăn ở, nghỉ ngơi và chi phí đi lại cho anh.

Vào vai một khách hàng đi thuê người tâm sự cho cậu bạn thuộc giới tính thứ 3 của mình, cô gái này tiếp tục dò hỏi. Sau vài phút chần chừ, ngần ngại, anh Độ cuối cùng cũng nhận lời “tâm sự” với cậu bạn này. Ban đầu, anh đưa ra điều kiện: “Em phải ngồi cùng anh và bạn em. Tại một quán café đông người nhé?”.

Thấy cô gái từ chối với lý do: “Bạn ấy cần 1 không gian riêng và cần 1 người đàn ông chỉ tâm sự cùng dịp này. Giá cả không thành vấn đề”, anh Độ mừng quýnh nói: “Riêng với gay thì phải tầm triệu rưỡi – 2 triệu/tối trò chuyện vì anh còn phải chuẩn bị tài liệu. Nhưng được rồi, em cứ bảo bạn ấy gọi trước cho anh xem chủ đề nói chuyện là gì, về cuộc sống hay giới tính để anh còn chuẩn bị tài liệu”.

Muốn đi chơi với "hot girl", bạn sẽ phải trả 1,5 triệu/ngày (Ảnh chỉ có tính minh hoạ: Internet)

Bên cạnh dịch vụ “Làm chồng, làm cha hoàn hảo”, tại Việt Nam hiện còn có không ít dịch vụ “siêu quái ăn theo dịp 8/3”. Chẳng hạn, một công ty truyền thông mới đây còn cung cấp dịch vụ đi chơi với người đẹp , dự tiệc cùng mẫu xinh mà theo đó, vào ngày 8/3 của chị em, các đấng mày râu, thậm chí cả phái đẹp cũng có thể thuê các bạn nam nữ trẻ trung xinh đẹp là PG chuyên nghiệp, các bạn sinh viên, nữ công chức, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… vào vai bạn bè, người yêu, trợ lý, thư ký, hướng dẫn viên du lịch để giúp bạn có một buổi đi chơi đáng nhớ.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, vào dịp 8/3, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này sẽ phải bỏ ra khoảng 1,5 triệu/ngày, 800.000 đồng/tối, bao trọn gói các chi phí phát sinh khác để được sánh vai cùng các “hot girl”, “hot boy” đi dạo phố.