Sự kiện hot
6 năm trước

Điểm danh 3 quán cà phê mới lạ để chị em la cà ngày 8/3

Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi nhẩn nha uống một cốc cà phê, tìm kiếm những phút giây thư thái, nhẹ nhàng vui vẻ bên người thương hoặc bạn bè giữa một Hà Nội đông đúc và chật chội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

8/3, nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì 3 quán cà phê dưới đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng.

Trill Group – Restaurant & Cafe

Địa chỉ:98 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa:08:00 – 23:00

Khung giá: 60.000đ – 100.000đ

Không gian rộng rãi của Trill Bistro tại vị trí đắc địa giữa lòng phố cổ Hà Nội. (Ảnh: Enli Nguyen)

Tọa lạc ngay tại vị trí đắc đạo giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, thế nhưng Trill Bistro lại sở hữu diện tích cực rộng lên đến 2000m2. Quán có 3 tầng, mỗi tầng được thiết kế một phong cách khác nhau, song lại tạo thành một thể thống nhất hài hòa và nổi bật. Từng góc nhỏ dường như đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ nên góc nào cũng đẹp ngất ngây. Trill có cả không gian ngoài và trong nhà để các bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích.

Góc sống ảo cực chất tại Trill Bistro (Ảnh: Thanh Thảo)

Thực đơn tại Trill Bistro rất đa dạng với các loại đồ uống, đồ ăn nhẹ và đồ ăn mặn hấp dẫn, đây được hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho thực khách Hà Nội.

(Ảnh: Trill Bistro)

Artisée café Deli

Địa chỉ: 21 Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa:07:00 – 22:00

Khung giá:30.000đ – 100.000đ

Không gian rộng rãi, sang đẹp, view ban công nhìn thẳng ra Nhà Thờ mà không hề bị khuất, Artisée café Deli cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ 8/3 dành cho các cặp đôi hoặc bạn bè tại Hà Nội.

Quán cà phê Artisée. (Ảnh: hanhchip)

Quán có ba tầng được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt cùng ánh sáng chuẩn để “sống ảo”. Không chỉ vậy, Artisée café Deli còn có thực đơn vô cùng phong phú với không chỉ các loại đồ uống hay bánh ngọt mà còn có rất nhiều món ăn mặn cực ngon. Do vậy, nếu ghé qua Artisée dịp 8/3 là các bạn đã có thể có một buổi tối cực lãng mạn và thoải mái, có thể kết hợp ăn tối và thưởng thức café.

(Ảnh: Heemye)

The Firefly – Gardenista

Địa chỉ: số 6 ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa:08:00 – 23:30

Khung giá: 30.000đ – 60.000đ

Không gian được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. (Ảnh: Linhchimm)

Gardenista mới mở thêm cơ sở tại quận Đống Đa, tuy nhiên phong cách ở đây khác hẳn với hai cơ sở tại quận Cầu Giấy và quận Hoàn Kiếm. The Firefly khoác lên mình chiếc áo có phần hoang dã hơn với họa tiết Boho khiến thực khách có cảm giác như đang lạc vào trong những homestay ở giữa rừng, khoáng đạt, trong lành và dễ chịu. Không gian ngoài trời chiếm phần lớn diện tích, song lại có mái che với thiết kế giống cánh côn trùng cực lạ mắt nên dù thời tiết như thế nào cũng đều không ảnh hưởng đến khách hàng.

(Ảnh: Mạnh)

Thực đơn đồ uống khá phong phú, có thêm cả những loại đồ uống healthy bổ dưỡng, mức giá trung bình chỉ từ 30.000đ – 60.000đ.

Hằng Moon

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: