Sự kiện hot
13 năm trước

Điểm tin 21/10: Man City bán tống Tevez

Câu chuyện chuyển nhượng, sự trải lòng của các cầu thủ... cũng là những tin "hot" của thể thao ngày hôm nay.

Câu chuyện chuyển nhượng, sự trải lòng của các cầu thủ... cũng là những tin "hot" của thể thao ngày hôm nay.

Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam vào bán kết

Với thắng lợi 14-0 trước trước Indonesia ở lượt trận cuối bảng A giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, thầy trò HLV Trần Vân Phát giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng. Vị trí nhì bảng được dành cho Lào khi đội chủ nhà giành thắng lợi 5-0 trước Singapore.

Phải chờ đến lượt trận cuối ở bảng B diễn ra tối nay mới xác định được đội nào sẽ gặp Việt Nam ở trận bán kết một diễn ra vào chiều ngày 23/10 này.

Man City bán tống Tevez

Một làn sóng “dọn sạch” tên Tevez khỏi Etihad đang dẫy lên

BLĐ Man City đã đưa ra quyết định bán Tevez ngay trong tháng 1 năm sau dù có lỗ một nửa. Giám đốc CLB Corinthians, Edu cho biết Man xanh đã chính thức gật đầu với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ đội bóng Brazil.

Đây là kết quả của cuộc gặp mặt ba bên giữa Edu với Patrick Vieira (phụ trách vấn đề phát triển và chuyển nhượng ở Man City) và Kia Joorabchian (đại diện của Tevez).

"Một phần công việc của tôi là tìm kiếm những cầu thủ muốn trở lại Brazil. Tevez là một trong những người như vậy. Cậu ấy từng tỏa sáng rực rỡ tại Brasileiro", Edu cho biết.

"Hành xác" tại World Cup 2014

Các đội tuyển tham dự World Cup sẽ phải di chuyển rất nhiều

Các ĐTQG được dự World Cup 2014 có thể mất rất nhiều sức lực vì phải di chuyển quá nhiều. Các trận đấu dự kiến sẽ được tổ chức tại 12 địa điểm, trải dài khắp Brazil. Khoảng cách giữa những nơi xa nhất có thể lên tới hơn 5.000 km.

Ngoài áp lực từ việc di chuyển, sự thay đổi khí hậu quá lớn giữa các vùng cũng có thể khiến các cầu thủ khó thích nghi.

Bên cạnh đó, giờ giấc thi đấu theo công bố của FIFA có thể khiến không ít đội bóng châu Âu "nổi đóa". Trong khi đó, fan hâm mộ của họ ở quê nhà sẽ phải thức đêm để theo dõi trực tiếp các trận đấu. Chỉ đến vòng knock-out, giờ thi đấu mới được đẩy lên sớm hơn.

Chủ tịch Bayern đả kích HLV Klinsmann

Chủ tịch Uli Hoeness than vãn về việc thuê Jurgen Klinsmann

Chủ tịch Uli Hoeness cho rằng quyết định thuê Jurgen Klinsmann làm HLV trong mùa bóng 2008-2009 là một sai lầm đắt giá đối với Bayern: “Bayern đã chi rất nhiều tiền dưới "triều đại" của Klinsmann nhưng thành công thu về rất ít”.

Hoeness là người thứ hai chỉ trích khả năng huấn luyện của Klinsmann trong hai tháng qua. Trước đó, thủ quân Philipp Lahm của “Hùm xám” cho biết Klinsmann hầu như chỉ cho học trò rèn thể lực mà không quan tâm vấn đề chiến thuật.

Guti ngưỡng mộ Lionel Messi

Guti khẳng định Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu thế giới

Phát biểu với đài phát thanh Ona FM, cựu tiền vệ Guti tỏ ra không hài lòng với một số hành động của HLV Mourinho của Real Madrid. “Mourinho là HLV có cá tính mạnh mẽ, luôn bảo vệ những gì mình cho là đúng cho đến chết. Nhưng tôi không thích một số điểm ở ông ấy" - Guti nói. 

Tiền vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha thừa nhận: “Tôi ngưỡng mộ Lionel Messi rất nhiều. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong một vài năm nữa, chúng ta sẽ thấy cậu ấy là cầu thủ tốt nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới”.

AC Milan săn "hàng thải" của Juventus

AC Milan để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Del Piero

Phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết AC Milan vẫn đề ngỏ khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Del Piero.

Ông cũng tiết lộ rằng, AC Milan đã cố gắng ký hợp đồng với Del Piero từ Padova vào năm 1993 ngay trước khi tiền đạo này chuyển đến thi đấu trong màu áo Juventus. "Chúng tôi gần như đã có Del Piero vào năm 1993 và đó vẫn là một trong những hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của tôi” - vị phó chủ tịch nuối tiếc. 

Inter Milan theo đuổi Gary Cahill

Inter Milan đang theo đuổi chữ ký của Gary Cahill

Gary Cahill đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB lớn ở đấu trường Châu Âu. Theo một tờ báo của Italia cho biết, Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Gary Cahill. Bản hợp đồng của trung vệ 25 tuổi này với Bolton sẽ hết hạn vào tháng 6/2012. Đại diện đấu trường Premier League muốn nhận được 6 triệu bảng để Cahill có thể gia nhập Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Kalou gây sức ép

Kalou bày tỏ mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn

Tiền đạo Kalou vừa lên tiếng khẳng định sẽ không ký tên vào bản hợp đồng mới với Chelsea nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Anh bày tỏ mong muốn của mình trền The Sun rằng: “Nếu không được thi đấu thường xuyên, sẽ rất khó khăn để một cầu thủ cải thiện mình. Tôi muốn ở lại nhưng không muốn mãi phải làm bạn với băng ghế dự bị”.

Trong khi đó, Arsenal và Everton đang theo dõi sát sao cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Châu Phi. Cả hai đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị của mình nếu Kalou không đồng ý ký tên vào bản hợp đồng mới.

Chelsea nhảy vào cuộc đua "giành" Eden Hazard

Các đội bóng sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng nếu muốn có Eden

Chàng tiền vệ trẻ tuổi Eden Hazard đang nhận được sự "săn đón" nhiệt tình từ các đội bóng. Giám đốc thể thao - Jean-Michel Vandamme của Lille thừa nhận rất khó để giữ chân Eden Hazard trước sự theo đuổi từ bên ngoài.

Ông gợi mở: “Không thể nói trước được điều gì khi TTCN mở cửa. Gần đây nhất Chelsea đã cử trinh sát tìm hiểu, những đại diện của đấu trường Tây Ban Nha cũng đã bắt đầu để ý đến. Tôi nghĩ rằng họ sẽ đưa ra lời đề nghị của mình khi thời cơ đến”.

Tuy nhiên, ông cũng không quên nhấn mạnh, sẽ chỉ để Eden Hazard ra đi nếu nhận được lời đề nghị 40 triệu bảng.

Trung Kiên

Từ khóa: