Sự kiện hot
13 năm trước

Điểm tin 25/10: Barcelona áp đảo tại đề cử QBV FIFA

Bạn sẽ rất bất ngờ trước những thông tin "nóng hôi hổi" này đấy!

Bạn sẽ rất bất ngờ trước những thông tin "nóng hôi hổi" này đấy!

Quang Liêm vẫn còn cơ hội để vô địch Spice Cup 2011

Cả Dominguez và Quang Liêm cùng hòa trước các đối thủ có Elo thấp hơn ở ván 9 diễn ra rạng sáng nay. Trong khi đó, Georg Meier giành thắng lợi trước Yury Shulman khiến cho cuộc đua giành chức vô địch Spice Cup 2011 trở nên rất kịch tính hơn với sự góp mặt của 3 kỳ thủ.

Cơ hội vô địch vẫn còn cho kỳ thủ số 1 Việt Nam

Dominguez vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm, đứng sát phía sau là Quang Liêm và Georg Meier có cùng 14 điểm. Ở ván đấu cuối cùng, Quang Liêm sẽ gặp lại Dominguez, trong khi Meier chỉ phải gặp Feller (kỳ thủ mới chỉ giành được 8 điểm sau 9 ván đấu). Cặp đấu còn lại là cuộc tái ngộ giữa Shulman và Robson. Hi vọng, Quang Liêm sẽ bứt phá để giành được thắng lợi trong cuộc đua ngày càng gay cấn này!

ĐT U23 Việt Nam sẽ "đóng quân" tại khách sạn 5 sao

Địa điểm "đóng quân" dự kiến của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 26

Theo đề nghị của VFF, trong thời gian tham dự SEA Games 26, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ăn, ở tại khách sạn Sultan, Indonesia.

Đây là khách sạn 5 sao với tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng đều có bàn là, wifi, tivi, két sắt. Cũng giống như các tiêu chuẩn khác của một khách sạn cấp cao, Sultan có đầy đủ các dịch vụ như quán bar, cửa hàng, sân  gôn, phòng tập thể lực...

Khách sạn Sultan nằm cạnh sân Bung Karno nên các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường ở Jakarta. Các món ăn ở đây cũng được làm đa dạng để các cầu thủ lựa chọn theo sở thích.

Hàng vạn cảnh sát phục vụ SEA Games 26

BTC nước chủ nhà Indonesia cho biết sẽ huy động hàng vạn cảnh sát để phục vụ SEA Games 26. Chỉ tính riêng tại thủ đô Jakarta, gần 11.000 cảnh sát được phân bổ nhằm bảo đảm an ninh và an toàn giao thông trên các tuyến phố.

Bên cạnh công tác tổ chức an ninh, BTC còn sử dụng 3.500 vũ công để phục vụ giải đấu khu vực rất được mong chờ này. Các vũ công được tuyển chọn từ nhiều trường đại học ở Nam Sumatra. Họ sẽ cùng với các biên đạo múa chuẩn bị cho các tiết mục khai mạc và bế mạc SEA Games 26.

Vidi'c tiết lộ lý do chia tay đội tuyển Serbia

Vidi'c quyết định giã từ đội tuyển quốc gia Serbia

Không thể cùng đồng đội vượt qua được vòng loại Euro 2012, Nemanja Vidi'c quyết định giã từ đội tuyển quốc gia Serbia.

“Lý do chính dẫn đến quyết định của tôi là suốt thời gian dài vừa qua, giới truyền thông và dư luận đã chỉ trích thái độ của tôi đối với đội tuyển quốc gia. Nhưng họ có biết đâu rằng, tôi đã phải thi đấu ngay cả khi đang chấn thương, đôi khi chống lại lệnh cấm của câu lạc bộ” - Vidi'c cho hay.

Chàng trung vệ này đã có tổng cộng 56 trận đấu trong màu áo đội tuyển Serbia. Ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford chưa từng cùng đội tuyển góp mặt ở một vòng chung kết Euro. Đỉnh cao hiếm hoi của anh là suất dự World Cup 2010.

HLV Sven-Goran Eriksson bị sa thải

Leicester sa thải HLV Sven-Goran Eriksson

Đây là thông tin khá bất ngờ đối với cả những người trong cuộc bởi quyết định này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi HLV người Thụy Điển tuyên bố với các cầu thủ của mình là sẽ “tiếp tục gắn bó với CLB”. 

Trước đó, không hề có dấu hiệu gì cho thấy những ông chủ người Thái của Leicester có ý định sẽ thay đổi nhân lực ở vị trí HLV trưởng. Cùng xách va li rời Leicester với Eriksson còn có chiến lược gia Derek Fazackerly.

“Đội bóng và Ban Lãnh đạo muốn gửi lời cảm ơn tới Sven và Derek vì những gì họ đã làm tại Leicester City trong 13 tháng qua. Chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm HLV mới trong vài ngày tới và sẽ không đưa thêm bất cứ bình luận nào cho tới khi tìm được người thay thế Sven” - Sports Mail dẫn lời người phát ngôn của Leicester.

Barcelona áp đảo danh sách đề cử quả bóng vàng FIFA 2011

Barca có tới 9 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011

Tờ Marca cho rằng, Barcelona sẽ trở thành đội bóng có nhiều ứng cử viên nhất trong top 50 ứng viên cho danh hiệu cao quý Quả bóng vàng FIFA 2011. Theo dự đoán của họ, những cầu thủ đang thuộc biên chế của Barca là: Messi, Iniesta, Xavi, Cesc Fabregas, Pique, Puyol, Villa, Alves và Abidal sẽ có tên trong danh sách trên.

Thậm chí, tờ Mundo Deportivo còn khẳng định chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011 sẽ thuộc về một trong những cầu thủ của Barcelona. Cơ sở để Mundo Deportivo đưa ra nhận định này là bởi năm nay không có các sự kiện bóng đá lớn như Euro hay World Cup diễn ra nên thành tích của các cầu thủ ở cấp CLB sẽ có ý nghĩa quyết định để tìm ra người chiến thắng.

Kolo Toure sẵn sàng rời Man City để gia nhập PSG

Kolo Toure lên kế hoạch rời Etihad

Trước sự cạnh tranh khốc liệt tại Man City, trong bài phát biểu với The Sun, Kolo Toure cho biết: “Nếu PSG đưa ra lời đề nghị một lần nữa, tôi sẽ không thẳng thừng từ chối như những năm trước đây. Tôi sẽ lắng nghe những gì họ nói. PSG đang có những sự đầu tư rất lớn, sẽ rất thích hợp để thi đấu tại đó”.

“Tôi không phải là cầu thủ chỉ biết thi đấu vì tiền, PSG là một đội bóng đầy tham vọng, họ muốn giành chiến thắng ở mọi đấu trường”, trung vệ người Bờ Biển Ngà nói thêm.

Arsenal và Inter tranh giành tài năng Ligue 1

Andre Ayew là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu

Cuộc đua nhằm có chữ ký ngôi sao Andre Ayew của Arsenal đang gặp phải cản trở lớn khi Inter Milan cũng đang nhăm nhe cầu thủ này. Ayew hiện đang là cái tên "hot" ở Ligue 1 bởi anh là nhân tố chính giúp Marseille giành danh hiệu ở Giải vô địch quốc gia năm 2010. Nhờ đó, Ayew trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Velodrome mùa trước.

HLV Arsene Wenger của Arsenal rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 21 tuổi này và coi anh là người có thể thay thế Gervinho - cầu thủ sẽ phải trở về quê nhà để thực hiện nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG ở Nations Cup vào đầu năm tới.

Trung Kiên

Từ khóa: