Sự kiện hot
12 năm trước

Điểm tin 28/3: Ro 'béo' dập tắt tin đồn ly dị vợ

Anh ấy tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng: "Tôi vẫn hạnh phúc như thủa đang yêu".

Anh ấy tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng: "Tôi vẫn hạnh phúc như thủa đang yêu".

Ro Béo cùng bà xã đi xem ca nhạc

Cách đây một tuần, cả Ro "béo" và bà xã Bia Anthony đều sửng sốt khi tờ O"Globo đưa tin hai người vừa chia tay. Không giải thích quá nhiều, "người ngoài hành tinh" chứng minh gia đình họ vẫn yên ấm bằng việc tháp tùng bà xã đi xem buổi biểu diễn của ca sĩ Mariana Aydar. Những cử chỉ rất tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau đã xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi".

HLV Nguyễn Thành Vinh muốn có thêm cầu thủ mới

Liệu bầu Kiên có chi thêm tiền cho HLV Nguyễn Thành Vinh?

Sau 11 vòng đấu, CLB Hà Nội của bầu Kiên chỉ giành được 12 điểm, đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn tự tin vào một kết quả khả quan của đội bóng trong thời gian tới. Ông cho rằng bầu Kiên cần chi thêm tiền để đưa về một vài chân sút mới.

VTV cấm báo chí trong nước phát hình EURO 2012

EURO 2012 đang nóng từng ngày

Tại buổi công bố "Bản quyền truyền thông" EURO 2012 chiều 27/3 tại TP HCM, đại diện của VTV tuyên bố cấm tất cả báo chí khai thác hình ảnh giải bóng đá này mà không xin phép họ. Trước đó ít ngày, fan hâm mộ túc cầu trong nước đã rất vui mừng trước sự kiện VTV có bản quyền phát sóng VCK EURO 2012.

Việt Nam có thể giành 15 vé dự Olympic 2012

Thể dục dụng cụ, bắn súng và taekwondo là những môn mà VĐV Việt Nam có khả năng
dành huy chương ở Olympic sắp tới

Đó là nhận định của Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam - ông Hoàng Vĩnh Giang. Tính tới thời điểm này, Việt Nam đã có 9 VĐV giành suất trực tiếp hoặc đạt chuẩn tới London.

Bán kết Cup FA toàn derby

Chelsea sẽ đại chiến Tottenham tại FA Cup

Ở lượt trận đá lại Tứ kết FA rạng sáng nay (28/3), cả Tottenham và Everton đã vượt qua đối thủ của mình để giành chiếc vé đi tiếp. Như vậy, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được mãn nhãn với những trận derby nảy nửa giữa Chelsea - Tottenham và Liverpool và Everton tại vòng bán kết.

Arsenal thanh lọc đội hình lấy tiền trả lương Persie

Marouane Chamakh sắp phải rời Emirates

Trong mùa Hè tới, Arsenal sẽ "thanh lý" một loạt tên tuổi nằm trong diện "ăn không ngồi rồi" như Andrey Arshavin, Marouane Chamakh, Carlos Vela... để giảm gánh nặng lương bổng. Trong mùa Hè này, ưu tiên Wenger là chiêu mộ thêm ít nhất hai cầu thủ lớn và giữ chân đội trưởng Van Persie.

Benzema là chân sút số 1 Champions League của Real

Karim Benzema là chân sút số 1 của Real tại đấu trường châu Âu

Với cú đúp vào lưới APOEL ở trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League rạng sáng 28/3, Karim Benzema đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành chân sút số 1 của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” tại đấu trường châu Âu. Với 7 bàn có được, Benzema đang đứng Top 3 cho danh hiệu vua phá lưới Champions League mùa giải năm nay.

HLV Wenger “trù ẻo” Milan trước đại chiến Barca

Theo Wenger, Milan chưa “đủ tuổi” để nuôi mộng lật đổ Barca

Rạng sáng mai (29/3), AC Milan sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League. Phát biểu trên The Mirror, HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định, Rossoneri sẽ không có cơ hội để lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất trời Âu bởi Barcelona chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.

Mario Goetze ở lại Dortmund đến 2016

Mario Goetze (trước) khiến Arsenal chưng hửng

Các pháo thủ thành London vừa được phen chưng hửng khi tiền vệ Mario Goetze ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 với Borussia Dortmund. Mario Goetze là nhân tố quan trọng bậc nhất trong sự thành công của Dortmund 2 mùa giải trở lại đây. Anh đang được xem là cầu thủ giàu tiềm năng nhất của bóng đá Đức.

Sharapova dễ dàng đả bại Li Na

Maria Sharapova dễ dàng vào Bán kết Sony Ericsson

Sau 4 lần thua liên tiếp trước Tay vợt người Trung Quốc ở những giải đầu gần đây, "búp bê Nga" Sharapova đã có cuộc trả thù ngọt ngào khi hạ gục Li Na. Cây vợt xinh đẹp này đã giành quyền vào bán kết giải Sony Ericsson mở rộng. Ở bán kết, Sharapova sẽ gặp Wozniaki.

Phạm Kiên

Từ khóa: