Sự kiện hot
12 năm trước

Điểm tin 31/1: Quang Liêm vươn lên vị trí thứ 4 giải Anh mở rộng

Hiện Quang Liêm đang kém người dẫn đầu 0,5 điểm.

Hiện Quang Liêm đang kém người dẫn đầu 0,5 điểm.

Tối qua (30/1), Lê Quang Liêm đã có trận thắng thứ 4 kể từ đầu giải. "Nạn nhân" của Quang Liêm là đại kiện tướng người Isarel - Tamir Nabaty (Elo 2563).

Quang Liêm đang thi đấu rất ổn định

Với trận thắng này, kiện tướng số 1 của Việt Nam đang tạm xếp ở vị trí thứ 4, kém người dẫn đầu 0,5 điểm. Vòng 8, Liêm sẽ gặp đương kim vô địch nữ thế giới người Trung Quốc, Hou Yifan (mức Elo 2605).

Tuyển thủ Thanh Hoá "tố" bị Huỳnh Kesley nhổ nước bọt

Tình huống Sunday đánh nguội Huỳnh Kesley

Giải thích về vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất ở tứ kết Cup Quốc gia với Sài Gòn FC diễn ra hộ 29/1, tiền đạo Sunday của Thanh Hoá cho rằng, anh đã bị ức chế khi trọng tài Nguyễn Đức Vũ có nhiều quyết định nhẹ tay với các pha vào bóng ác ý của cầu thủ chủ nhà. Sunday cũng khẳng định mình đã bị Huỳnh Kesley của Sài Gòn FC nhổ nước bọt vào mặt.

Tiến Minh tụt xuống hạng 9 thế giới

Phong độ thi đấu của Tiến Minh đang giảm sút

Liên đoàn cầu lông thế giới (WBF) vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất. Theo đó, tay vợt số 1 Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh đã rơi 2 bậc, từ hạng 7 xuống hạng 9 thế giới. Người thay thế vị trí của Tiến Minh là tay vợt đang lên Tago Kenichi (Nhật Bản). Các vị trí trong tốp 5 đều không thay đổi.

Tin dữ liên tiếp đổ xuống đầu Terry

Vận đen tiếp tục đeo bám đội trưởng của Chelsea

Đêm nay (31/1), Chelsea sẽ phải hành quân tới sân của Swansea mà thiếu vắng đội trưởng Terry. Trung vệ kỳ cựu này vừa tái phát chấn thương đầu gối ở trận đấu gặp Portsmouth tại FA Cup. Không chỉ vật lộn với chấn thương, Terry sẽ phải ra vành móng ngựa vào ngày mai về vụ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR.

Barcelona không từ bỏ cuộc đua giành chức vô địch

Liệu Barcelona có đạt được mục tiêu vô địch La Liga lần thứ 4 liên tiếp?

Khoảng cách hiện tại giữa Barcelona và đội đầu bảng Real Madrid đã lên tới 7 điểm sau 20 vòng đấu. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn tờ Marca, HLV Pep Guardiola khẳng định, Barcelona sẽ không từ bỏ cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Hiện Barcelona đang có những động cơ của riêng họ để tiến tới chức vô địch La Liga lần thứ tư liên tiếp.

Joachim Loew từ chối thay thế Mourinho

HLV Joachim Loew phủ nhận tin đồn sẽ thay thế Mourinho tại Real

HLV trưởng đội tuyển Đức - Joachim Loew khẳng định, ông chưa có kế hoạch thay thế Jose Mourinho để dẫn dắt Real Madrid. Phát biểu trên tờ Abendzeitung, vị chiến lược gia người Đức cho biết: "Nếu như muốn tôi thay thế Mourinho tại Real, nên đợi đến năm 2014".

Inter tăng cường tuyến phòng ngự bằng “hàng” Nam Mỹ

Guarin (trái) từng được Chelsea ở đấu trường Premier League theo đuổi

Hôm qua (30/1), Inter Milan đã công bố hai bản hợp đồng mới của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hai tân binh của Inter gồm trung vệ trẻ Juan (người Brazil) của Internacional và tiền vệ phòng ngự Fredy Guarin (người Colombia) của Porto.

Marseille mơ về Champions League

Cheyrou ghi bàn giúp Marseille tiếp cận top 3

Sau khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải, Marseille đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Với phong độ ấn tượng này, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang tràn trề cơ hội lọt vào top 3 cùng một suất dự Champions League mùa tới.

Roberto Carlos lên kế hoạch chia tay sân cỏ

Hậu vệ lừng danh một thời của Selecao và Los Blancos sẽ từ giã sự nghiệp
vào cuối năm nay

Trả lời phỏng vấn tờ AS, cầu thủ kiêm HLV của đội bóng lắm tiền nhiều của FC Anzhi Makhachkala, Roberto Carlos tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp bóng đá vào cuối năm nay để tập trung vào công việc huấn luyện.

Từ khóa: