Sự kiện hot
10 năm trước

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2014

Với chủ đề “Từ chương trình tới hành động-Chuẩn bị cho các hiệp định thương mại mới”, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2014 được tổ chức sáng nay, ngày 5/6.


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Diễn đàn DN Việt Nam giữa kỳ 2014.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tới dự và sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Diễn đàn.

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2014 có sự tham dự của lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài.

Diễn đàn là kênh đối thoại chính sách giữa Chính phủ Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, được tổ chức thường niên nhằm mục đích xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam.

Tại đây, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận những tác động, cơ hội và thách thức sau khi Việt Nam ký kết một số hiệp định quan trọng như Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), Hiệp định Thương mại tự do với Liên minh châu Âu…

Những nội dung quan trọng khác liên quan đến các lĩnh vực ngân hàng và thị trường vốn, đầu tư và thương mại, thuế và hải quan, lao động và việc làm, cơ sở hạ tầng, nông nghiệp, du lịch… cũng sẽ được thảo luận và đề xuất các giải pháp trong kỳ họp này.

Lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương sẽ có những phản hồi trực tiếp tại Diễn đàn về những vấn đề các doanh nghiệp quan tâm.

Quốc Bình
theo Xây Dựng

Từ khóa: