Sự kiện hot
7 năm trước

Diễn viên Trang Moon thử nghiệm rửa mặt bằng... bột

Cô em chồng đanh đá trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đã thử sức với vai trò blogger làm đẹp và lần đầu dấn thân vào những trải nghiệm làm đẹp “bất thường”.

Trang Moon là một diễn viên trẻ đang được rất nhiều người quan tâm từ sau vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Sau thành công từ bộ phim, Trang Moon vẫn đang tiếp tục bận rộn với nhiều dự định khác nhau, trong đó có việc khai trương một cửa hàng hoa tươi của riêng mình. Với gương mặt xinh xắn, trẻ trung, đáng yêu, Trang Moon còn gây bất ngờ cho người hâm mộ với làn da trắng mịn, gần như không có mụn, không cần phải trang điểm cầu kỳ. Mới đây, cô nàng sinh năm 1992 này đã quyết định lấn sân sang mảng hướng dẫn làm đẹp để chia sẻ các bí quyết chăm sóc da của mình.

Trong tập 1 của loạt video “Làm đẹp cùng Trang Moon”, cô “em chồng” này đã quyết định thử nghiệm một sản phẩm rất mới lạ, khác với thói quen của số đông các tín đồ làm đẹp hiện nay, đó là dùng... bột để rửa mặt. Thực chất, đây là một phát minh rất mới của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, với công dụng làm sạch da mặt mà không gây khô căng.

Sản phẩm được sử dụng là ReveCare - Enzyme Clean Powder

Qua hướng dẫn của Trang Moon, bạn có thể thấy rằng cách dùng bột để rửa mặt không quá phức tạp, thậm chí còn có ưu điểm là mặt không có cảm giác trơn nhờn như các loại sữa rửa mặt thông thường. Bột rửa mặt cũng thích hợp với những người thường xuyên phải đi du lịch hay công tác, có thể mang được lên máy bay vì không phải là chất lỏng và bạn có thể rửa mặt mọi lúc mọi nơi.

Trang Moon cẩn thận đổ một chút bột trong lọ ra lòng bàn tay

Chỉ cần hòa tan với một chút nước thì bột đã chuyển thành dạng kem mịn

Cô nàng có vẻ rất thích thú khi thoa kem rửa mặt lên da

Video clip đầu tay của Trang Moon được thực hiện theo phong cách khá hài hước, khán giả có thể thấy được đúng tính cách nhỉ nhảnh của cô thay vì tô vẽ một hình tượng hoàn hảo không thực tế. Thậm chí Trang Moon còn bị ekip “chơi khăm” khi suýt nữa để cô nàng lấy... bột giặt thoa lên mặt. Đến cuối video, Trang Moon đã đem bột rửa mặt để thử phản ứng của một số đồng nghiệp, và quả thật là có những người có những suy đoán vô cùng “khó đỡ” về sản phẩm này.

Có anh chàng nào cũng tưởng lầm bột rửa mặt là vôi trắng nữa không?

Hãy cùng tiếp tục theo dõi “Làm đẹp cùng Trang Moon” để đón chờ những bí quyết làm đẹp “bất thường” tiếp theo của cô nàng dễ thương này nhé!

Eve Nguyễn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: