Sự kiện hot
12 năm trước

Diệp Lâm Anh từ chối đính hôn của Tuấn Hưng

Diệp Lâm Anh - vũ công, người mẫu từng dự VietNam Next Top Model 2010 kiêm ca sĩ đã không ngại ngần trả lại nhẫn đính hôn cho Tuấn Hưng - nam ca sĩ được mệnh danh là "chàng trai hào hoa" của showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh - vũ công, người mẫu từng dự VietNam Next Top Model 2010 kiêm ca sĩ đã không ngại ngần trả lại nhẫn đính hôn cho Tuấn Hưng - nam ca sĩ được mệnh danh là "chàng trai hào hoa" của showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh là một người em thân thiết lâu năm của Tuấn Hưng nên khi thực hiện MV "Tìm lại bầu trời" cho album mới cùng tên, chàng trai đào hoa này đã mời người đẹp đóng chung clip. Hai người đã có những cảnh diễn xuất ăn ý, tình cảm, trong đó phân cảnh Diệp Lâm Anh với tâm trạng của một cô gái đã hết tình yêu với chàng trai và từ chối nhẫn đính hôn của Tuấn Hưng được diễn xuất khá ấn tượng.

Không chỉ hợp tác với nhau trong âm nhạc mà thời gian qua trong quá trình Diệp Lâm Anh ở TP.HCM để lập nghiệp, cặp đôi này cũng có nhiều dịp xuất hiện cùng nhau khi thì trao đổi công việc khi thì cùng dự tiệc hoặc có khi đi ăn uống cùng bạn bè. Và Tuấn Hưng lại phải đối diễn với "tin đồn" có tình ý liên quan đến nữ ca sĩ này.

Thay vì nổi đóa lên, Tuấn Hưng không thanh minh mà chọn giải pháp im lặng. Có vẻ như chàng trai 35 tuổi này sau những rắc rối liên quan đến rất nhiều cô gái xinh đẹp, nổi tiếng và chân dài đã đến lúc "tỉnh đòn" và thận trọng hơn với những chuyện tình cảm công khai và giải thích qua lại với truyền thông.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Quan điểm hiện tại của Tuấn Hưng là sẽ chỉ nói và nhắc tới các dự án liên quan đến âm nhạc. Theo tiết lộ của anh, đầu năm 2012 sẽ kết hợp cùng "ông trùm" siêu xe Hùng Cường (hay còn có biệt danh Cường Luxury) để thực hiện một loạt hoạt động từ thiện, trong đó Tuấn Hưng sẽ mặc đơn giản hát theo yêu cầu của khán giả tại các cụm dân cư.

Tháng 3/2012, Tuấn Hưng sẽ thực hiện liveshow riêng của mình với tên gọi dự định "Tuấn Hưng - Ngày trở về" đánh dấu quãng đường 10 năm lập nghiệp và trưởng thành của Tuấn Hưng sau khi Nam tiến và trở về Hà Nội. Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ đang nổi của thủ đô.

Ánh Ngọc
Theo Vietnamnet

Từ khóa: