Sự kiện hot
10 năm trước

Diva Mỹ Linh làm… “cô giáo” Học viện Ngôi sao

Sau khi danh tính bộ ba “ghế nóng” lần lượt được lộ diện, nhân vật khách mời vào vai “cô giáo” của “Học viện Ngôi sao” không ai khác chính là diva Mỹ Linh, người sẽ đồng hành, hướng dẫn các học viên trong tập đầu tiên được phát sóng trực tiếp lúc 20h ngày 19/3 trên VTV6.


(Kinh nghiệm ca hát và cả trên "ghế nóng" có giúp Mỹ Linh làm tròn vai "cô giáo"? Ảnh: BHD)

Được xem là một trong bốn diva của làng nhạc Việt, với giọng hát đầy kỹ thuật tinh thần làm việc chuyên nghiệp cùng với sự nhạy cảm, không ngừng tìm tòi sáng tạo trong âm nhạc, Mỹ Linh luôn là hình ảnh của một ngôi sao hàng đầu mà bất cứ ca sĩ nào cũng ao ước hướng đến.

Ngay từ những bước khởi đầu sự nghiệp, Mỹ Linh luôn có định hướng rõ ràng về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của mình trước công chúng. Nhắc đến Mỹ Linh, không thể không nhắc tới hình tượng “tóc ngắn” đã được Mỹ Linh xây dựng vô cùng thành công và tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Là một nghệ sĩ luôn trăn trở tìm tòi sáng tạo, không ngại thử sức, đổi mới mình để tạo ra những sản phẩm âm nhạc vừa mang hơi thở thời đại, vừa mang tính định hướng tư duy âm nhạc cho khán giả như "Tóc Ngắn," "Made in Vietnam," "Chat với Mozart," Mỹ Linh chính là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí “cô giáo” hướng dẫn của tuần đầu tiên mang tính định hướng, tạo nền tảng cũng như phát huy cá tính âm nhạc riêng của mỗi học viên.

Ban tổ chức cho hay, sự xuất hiện của Mỹ Linh hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bài học thú vị cùng những góp ý chân thành, sâu sắc cho các học viên trong liveshow mở màn đầu tiên. Đây cũng là một sự khởi đầu đẹp và đầy ý nghĩa cho chặng đường 93 ngày tìm kiếm và đào tạo những ngôi sao tương lai cho ngành giải trí.

Trước giờ G, vị trí MC của “Học viện Ngôi sao” cũng được bật mí chính là cặp đôi VJ Dustin – Tú Linh Kaylee đang hot của MTV Việt Nam.

Với phong cách trẻ trung và vui nhộn cộng với kiến thức và kinh nghiệm dẫn dắt những chương trình về âm nhạc, Dustin và Kaylee sẽ là “gia vị” tăng thêm năng lượng và sự tươi mới cho “Học Viện Ngôi Sao".

Cẩm Thơ
theo Vietnam+

Từ khóa: