Sự kiện hot
8 năm trước

Đồng Tháp: Trẻ 6 tuổi tử vong do đuối nước

Sáng nay, ngày 12/3, cơ quan chức năng xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm một trẻ nhỏ 6 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 11/3, tại gia đình vợ chồng anh Nguyễn Văn Phúc (27 tuổi) và vợ là Phạm Thị Mỹ Tiên (26 tuổi) ngụ tại tổ 2 ấp An Bình, xã An Khánh, huyện Châu Thành ngồi gói bánh phía sau nhà chuẩn bị cho đám giỗ, còn cháu Nguyễn Phạm Ngọc Trân (6 tuổi) chơi phía trước nhà một mình.

Sau một thời gian không thấy cháu người nhà mới tập trung đi kiếm thì phát hiện đôi dép ở dưới cầu bến. Khi mọi người tổ chức lặn tìm thì thấy thi thể cháu Trân dưới sông phía trước nhà.

 


Tìm thấy thi thể trẻ em mất tích do tắm sông

 

Trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp liên tục xảy ra các trường hợp trẻ em chết đuối. Đáng thương tâm nhất gần đây là vụ chết đuối nước vào ngày 26/2, làm 2 em Nguyễn Hùng Cường (sinh năm 2008) và em Trần Ngọc Hà My (sinh năm 2004) cùng ngụ khóm Hòa An, phường 2, Tp. Sa Đéc.

Có thể nói đây là một hồi chuông gióng lên đối với các bậc làm cha, mẹ cần có sự quan tâm nhiều hơn đối với những trẻ nhỏ.

Ngọc Thành
theo Công lý

Từ khóa: