Sự kiện hot
6 năm trước

Dự án nhân ái của Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 ở Miss World 2017

Sau Nguyễn Thị Loan thì Đỗ Mỹ Linh là đại diện thứ 2 của Việt Nam xuất sắc lọt vào top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả ở Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Rạng sáng ngày 13/11, ban tổ chức cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 bất ngờ công bố kết quả top 20 của phần thi Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Theo đó, dự án "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam đã xuất sắc có tên trong top 20.

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho Hoa hậu Việt Nam 2016 trên hành trình chinh phục vương miện Miss World 2017. Bởi lẽ, Beauty with Purpose là một phần thi quan trọng và có tính quyết định rất lớn đến kết quả chung cuộc ở Hoa hậu Thế giới.

Như vậy, sau dự án nhân ái của Nguyễn Thị Loan lọt top 20 Beauty with Purpose (năm 2014) thì Đỗ Mỹ Linh là người thứ 2 của Việt Nam làm được điều này. Với kết quả vừa đạt được, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hi vọng rằng Đỗ Mỹ Linh sẽ tiến xa ở Miss World năm nay.

Ngoài Việt Nam, top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả của Miss World 2017 còn có dự án của các Hoa hậu đến từ Úc, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Brazil, Quần đảo Cook, Anh, Fiji, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Mông Cổ, Nepal, New Zealand, Philippines, Nga, Slovakia, Nam Phi, Tanzania, Thái Lan và Zimbabwe.

Top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả của Miss World năm nay (Ảnh: Beauty of world)

Trước khi sang Trung Quốc dự thi, Đỗ Mỹ Linh và ekip đã rất vất vả để hoàn thành dự án "Cõng điện lên bản". Để thực hiện dự án tốt nhất có thể, Hoa hậu đã có những trải nghiệm thực tế đáng nhớ tại tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Được biết, nơi thực hiện dự án không có wifi, không điện, mưa ngập các lối đi, ekip di chuyển trong thời tiết mưa lớn, gió kèm theo giông và xung quanh chỉ toàn là bóng đêm. Thậm chí do mưa lớn mà chỗ ngủ của ekip bị ngập nước.

Ngày 10/10, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trảm Tấu bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn. Thậm chí đến chiều ngày 11/10, Đỗ Mỹ Linh và ekip thực hiện dự án còn bất ngờ bị mất liên lạc. Kết thúc những ngày mưa lũ, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục cùng mọi người hoàn thành dự án một cách hăng say.

Những hình ảnh đáng nhớ của Đỗ Mỹ Linh khi thực hiện dự án "Cõng điện lên bản" (Ảnh: NVCC)

Với những nỗ lực của cả cả ekip thì cuối cùng, dự án "Cõng điện lên bản" cũng đã được công nhận. Việc có tên trong top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả là một niềm vinh dự rất lớn và đáng để tự hào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cũng như ekip thực hiện dự án "Cõng điện lên bản".

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: