Sự kiện hot
12 năm trước

Đụng hàng hiệu, sao nào mặc đẹp hơn?

Xem trình sáng tạo của xì-ta nào đỉnh hơn khị mặc hàng hiệu "không độc" nha!

Xem trình sáng tạo của xì-ta nào đỉnh hơn khị mặc hàng hiệu "không độc" nha!

Triệu Vy - Marion Cotillard

Cùng diện thiết kế trong BST Xuân - Hè của hãng thời trang đình đám Dior, Triệu Vy đã giữ nguyên tạo hình xuất hiện trên tạp chí Vogue với mũ trắng đội lệch và môi đỏ gợi cảm. Còn Marion Cotillard lại duyên dáng hơn một chút với mái tóc xõa ngang vai và make up nhẹ nhàng.

Triệu Vy - Kim Hee Sun

"Én nhỏ" tiếp tục đụng hàng với Kim Hee Sun với thiết kế jumsuit trong BST Xuân - Hè 2012 của Valentino. Trong khi “biểu tượng sắc đẹp số 1 tại Hàn” kiêu sa huyền bí thì Triệu Vy lại chịu chơi với phụ kiện là một chiếc đồng hồ bạch kim sang trọng.

Trương Gia Nghệ - Trương Thái Ni - Tiêu Á Hiên

Cùng xuất hiện với thiết kế của Gucci, trong khi hai đàn em Trương Gia Nghệ và Tiêu Á Hiên trẻ trung đầy sức sống thì Trương Thái Ni lại kết hợp một đôi boot đen dài đến đùi “không liên quan” trông hơi “lệch” so với một thiết kế Xuân - Hè tươi trẻ.

Ella - Soyou

Dường như thiết kế tuyệt vời của Dolce& Gabbana không làm Ella và Soyou thất vọng khi mà hai người đã tạo ra hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Ella trở nên nữ tính với tóc đen xõa tự nhiên còn Soyou lại trẻ trung hơn với tóc xoăn và giày da báo sành điệu.

Taylor Swift - Elle Fanning

Liệu có ai nhận ra đây là Ella Fanning 14 tuổi trong bộ đầm này không nhỉ? Thiết kế mang đầy hơi thở mùa xuân đến từ Rodarte này không khác gì một chiếc váy ngủ khi khuôn mặt của cô nàng nhợt nhạt và thiếu sức sống. Trong khi đó, đàn chị Taylor lại xuất sắc hơn với cách trang điểm nhấn vào đôi mắt. Có thể khẳng định rằng với thiết kế này thì Taylor ổn hơn hẳn.

Celine Dion- Alexander Ambrosio- Zoe Saldana

Cả 3 kiều nữ đều bị hấp dẫn bởi chiếc đầm khoét sâu gợi cảm đính kim sa lấp lánh với họa tiết độc đáo của hãng thời trang Balmain.

Trong khi Celine Dion và Alexander Ambrosio giữ nguyên tạo hình của nhà thiết kế thì Zoe lại phá cách bằng đuôi váy Chiffon trắng thêm vào phía sau càng tôn lên vỉa thướt tha, kiều diễm. Cô càng trở nên xinh đẹp hơn với kiểu tóc búi đơn giản nhưng vẫn làm cô trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Emily Vancamp - Gwyneth Paltrow

Với thiết kế độc đáo của Stella McCartney chắc chắn Emily Vancamp và Gwyneth Paltrow sẽ ngẩng đầu kiêu hãnh khi những đường cong hoàn mỹ của mình được chiếc đầm khéo léo khoe ra mà vẫn kín đáo.

Emilia Clarke- Diane Kruger - Thang Duy - Khổng Yến Tư

Thiết kế này của Chanel đã thu hút nhiều nữ minh tinh bởi vẻ lạ mắt độc đáo của nó. Trong khi hai bông hồng châu Á Thang Duy và Khổng Yến Tư khéo léo thêm thắt vào bộ váy cài áo và thắt lưng thì hai cô đào Emilia Clarke và Diane Kruger lại xuất hiện vô cùng đơn giản với tóc búi tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng hơn.

Á Thang Duy và Khổng Yến Tư

Emilia Clarke và Diane Kruger

Emily Vancamp - Elizabeth Olsen

Có vẻ như như trong thiết kế ôm sát cơ thể này của Emilio Pucci thì Emily Vancamp có lợi thế hơn Elizabeth Olsen bởi vòng 2 nhỏ nhắn của mình. Thế nhưng, Elizabeth Olsen cũng không chịu lép vế nhờ vòng 1 nóng bỏng của mình.

Từ khóa: