Sự kiện hot
7 năm trước

Dương Mỹ Linh đáp trả sâu cay vợ cũ Bằng Kiều?

Mặc dù không chỉ đích danh đối phương nhưng khán giả vẫn ngầm hiểu rằng Dương Mỹ Linh đang muốn nói tới Trizzie Phương Trinh.

Trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý gây chú ý đặc biệt cho khán giả. Theo đó, dù không nhắc thẳng tên Trizzie Phương Trinh nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu rằng Dương Mỹ Linh đang có ý "đá xéo" vợ cũ Bằng Kiều đã tiết lộ chuyện cô chia tay với nam ca sĩ.

Dương Mỹ Linh viết: "Đôi lúc cái miệng hại cái thân. Mình có sở thích giản dị là thích ăn khoai lang, nhưng phải bột và ngọt mới chịu nha. Chứ chẳng may mình mà thích ăn khoai môn có mà dở hơi không.

Nếu khoai môn mà không biết cách nấu, hay nấu chưa chín ăn vào hay ngứa miệng lắm, mà ngứa miệng thì hay nói nhiều quá, họ tưởng bị làm sao.

Bởi vậy tốt nhất là nếu ngứa thì nên đi súc miệng nước muối sẽ hết chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh gì đó, mà cơ bản có phải chuyện của mình đâu (chắc muốn được mọi người chú ý).

Cái đó để bọn trẻ bồng bột ăn thua nó làm, còn mình đã lớn rồi ăn thua chi không biết nữa. Bởi vậy ta nói cái miệng hại cái thân là vậy đó. Khoai lang vẫn là nhất..."

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chia tay sau gần 3 năm gắn bó. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã ngầm tiết lộ chuyện anh và Dương Mỹ Linh chia tay khi đăng tải chụp chung với giọng ca Trái tim bên lề kèm lời chúc sinh nhật: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới". Điều này khiến công chúng hiểu rằng, mối tình 3 năm giữa giọng ca Trái tim bên lề và người đẹp gốc Bến Tre đã kết thúc.

Ngay sau đó, Dương Mỹ Linh đã chia sẻ lại link bài báo viết về việc Trizzie Phương Trinh tiết lộ cô và Bằng Kiều chia tay. Kèm theo đó, cô viết lời cảm ơn tới vợ cũ của nam ca sĩ gốc Hà Nội.

Tuy nhiên, trước nhiều ý kiến của khán giả rằng Trizzie Phương Trinh không khéo léo khi công khai mối quan hệ tan vỡ của chồng cũ. Cô đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân rằng: "Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh trước nghi án chia tay.

Anh ấy nói: Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi. Hôm sau đúng ngày sinh nhật anh, tôi chỉ đơn giản gửi lời chúc anh ấy hát hay và sớm có người yêu mới thôi. Tôi nghĩ ai cũng đã xem chương trình đó rồi nên thấy lời chúc của mình là bình thường.

Chuyện hai người chia tay tôi cũng biết từ rất lâu nhưng không nói ra. Trước đây có thể hai người đang muốn hàn gắn nên chưa công khai, nhưng bây giờ chính Bằng Kiều tiết lộ, tôi nghĩ mọi chuyện như thế là đã rõ ràng".

Đây cũng là nguồn cơn khiến Dương Mỹ Linh không thể ngồi yên và nảy sinh bức xúc. Nhưng đến hiện tại, dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh đã được xóa bỏ.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng các con. Trước đây, mối quan hệ của Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh cũng khá thân thiết. (Ảnh: FBNV)

An An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: