Sự kiện hot
6 năm trước

Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ về 'con người thật' của Châu Việt Cường sau vụ án mạng gây hoang mang dư luận

Là người từng quen biết và đứng chung sân khấu, Duy Mạnh chia sẻ về Châu Việt Cường sau thông tin sử dụng ma tuý và liên quan đến cái chết của một cô gái.

Những thông tin về vụ việc Châu Việt Cường chơi bị bắt khẩn cấp vì sử dụng ma tuý và có liên quan đến cái chết của một cô gái vẫn đang là đề tài bàn luận, gây hoang mang trong dư luận. Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh là người có quen biết và từng hát chung sân khấu với Châu Việt Cường cũng có những chia sẻ về đàn em.

"Cách đây hơn 10 năm, tôi và Châu Việt Cường cũng vài lần hát chung trên sân khấu ngoài trời. Đối với tôi, cậu ấy là người dễ thương, tính cách hài hước và ngay bản thân tôi cũng hay trêu đùa Cường. Thế nhưng, một thời gian sau tôi thấy cậu ấy mất đi tính hài hước và không được vui như xưa, có phần hơi nóng tính và cục xúc.

Chắc có lẽ do cậu ấy "chơi" nhiều quá lại không có ai khuyên hay ngăn cản. Có vài lần, thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn là thế. Nhưng do Cường chơi nhiều quá và trong thời gian dài nên mất kiểm soát, vì thế mới dẫn đến hành vi như vậy. Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát" - Duy Mạnh chia sẻ về Châu Việt Cường và không giấu được sự bất ngờ trước thông tin về vụ án nghiêm trọng.

Duy Mạnh từng quen biết và đứng chung sân khấu với Châu Việt Cường.

Nói về việc giới nghệ sĩ thường sử dụng chất kích thích, Duy Mạnh cho rằng: "Tôi nghĩ không chỉ riêng gì ca sĩ ở Việt Nam, mà ca sĩ trên thế giới cũng vậy, thậm chí xảy ra ở nhiều tầng lớp trong xã hội. Khi họ bị stress họ sẽ tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý, người thì tìm đến rượu, bia, người thì sử dụng cần sa, ma tuý đá, thuốc lắc. Có người thì chơi một vài lần hoặc chơi thời gian ngắn rồi nghỉ. Bởi vì họ nhận ra sự tiêu cực, ảnh hưởng đến công việc và gia đình".

Thậm chí, Duy Mạnh còn không ngần ngại thừa nhận, bản thân cũng từng thử "chơi" chất kích thích, cụ thể là "Đá". "Vì "Đá" gây nên ảo giác cực mạnh, tôi đã từng thử và trải nghiệm với nhiều loại chất kích thích. Nhưng phải nói thật, tôi cũng đã thử "Đá" một vài lần. Tôi nhận ra nó nguy hiểm, khi chơi xong về 2, 3 ngày không ngủ được, không bị điên mới là lạ. Và về sau tôi không bao giờ dám động đến nó nữa" - giọng ca Kiếp đỏ đen cho biết.

Ngoài ra, sau sự việc đáng tiếc liên quan đến nam ca sĩ Châu Việt Cường, Duy Mạnh đưa ra cảnh báo giới nghệ sĩ, đừng nên sử dụng chất kích thích khi lên sân khấu vì dễ gây ra ảo giác như sợ khán giả, hành động lời nói mất kiểm soát...

Theo Thế giới trẻ

Từ khóa: