Sự kiện hot
12 năm trước

Em gái Trúc Diễm cũng xỉu vì tiếp rượu khách

Đã thành thông lệ, cứ sau đêm chung kết, hàng loạt những câu chuyện hậu trường không lấy gì làm hay ho của cuộc thi Nữ hoàng trang sức lại dấy lên ì xèo. Với lần thứ 5 vừa được diễn ra vào thời điểm cuối năm 2011, mọi chuyện cũng chẳng có gì thay đổi.

Đã thành thông lệ, cứ sau đêm chung kết, hàng loạt những câu chuyện hậu trường không lấy gì làm hay ho của cuộc thi Nữ hoàng trang sức lại dấy lên ì xèo. Với lần thứ 5 vừa được diễn ra vào thời điểm cuối năm 2011, mọi chuyện cũng chẳng có gì thay đổi.

Ngay sau khi đăng quang, tân Nữ hoàng Thanh Trúc bị đánh giá là kém tài kém sắc kèm theo đó là những nghi ngờ về chuyện mua giải. Khi thực hư của chuyện này vẫn còn chưa rõ thì lại có một vấn đề khác nóng hơn xuất hiện. Đó là việc các thí sinh của cuộc thi bị ép tiếp rượu trong bữa tiệc Giáng sinh của một nhà hàng mới khai trương.

Cụ thể, sau một ngày luyện tập mệt mỏi với sáng chụp áo dài, chiều chụp áo tắm, BTC đã chia các cô gái thành 2 nhóm và lần lượt đưa tới quán Cobe vào cuối giờ chiều. Tại đây, họ được một chuyên gia hướng dẫn cách dùng dao dĩa, cách ngồi ăn sao cho đúng kiểu trước khi được trang điểm, ăn mặc đẹp để.... tiếp khách.

"Lúc đầu, bọn em tưởng được đến dự như những khách mời vì BTC bảo quán này mới mở nên muốn thí sinh đến để PR cho quán, ai dè đến nơi mới thấy mình không khác gì tiếp viên nhà hàng. Sau khi xuống dưới sân, bọn em không được tụ tập lại một chỗ mà bị bắt đi cung ly với từng người và phải đứng nói chuyện với họ dù chẳng quen biết gì." Trần Thị Hoa, người đầu tiên tung hê chuyện này lên mặt báo chia sẻ.

"Không được ăn, mệt mỏi vì luyện tập cả ngày, lại phải uống rượu, thế nên sau đó có một số người đã lả đi. Một nhỏ bị ngất, được đưa ra ngoài mấy tiếng, sau đó lại thấy quay lại. Trương Trí Trúc Dương, em gái của Trúc Diễm, cũng bị xỉu nhưng được đưa xuống nghỉ ngơi ở bên dưới nhà hàng. Bản thân em bị tụt huyết áp, cũng may là chỉ bị mệt chứ chưa đến nối ngất đi như các bạn", cô nói tiếp.

Trần Thị Hoa

Cũng theo Trần Thị Hoa, cô vẫn còn may mắn bởi chỉ phải làm "tiếp viên" bất đắc dĩ cho nhà hàng này duy nhất một đêm 23/12 bởi những ngày sau, cô có phần thi tài năng nên được miễn. Nhiều thí sinh khác còn phải quay trở lại đây trong hai đêm liên tiếp là 24 à 25/12.

Không phản ứng quá gay gắt như Trần Thị Hoa, Mai Hồng Nhung, cô gái bị loại một cách bất ngờ trước đêm chung kết, thì chia sẻ rằng vì đã làm công việc người mẫu trước đó nên cô cũng đã quen với những buổi tiệc. Tuy nhiên, việc giao lưu trong các buổi tiệc là hoàn toàn tự nguyện chứ không thể bị ép buộc như thế này.

"Ngoài chuyện mệt mỏi ra thì em thấy mình khá là... mất mặt. Bởi dù sao bọn em cũng là thí sinh của một cuộc thi nhan sắc, thế nhưng khi đến đây, em cảm thấy mình giống như là... em cũng không biết phải diễn tả thể nào..." người đẹp này cho biết.

Không chỉ bức xúc chuyện tiếp rượu, với riêng cá nhân Mai Hồng Nhung, cô còn cảm thấy ức chế vì bị loại ngay trước đêm chung kết vì lý do đã từng nâng mũi. Điều đáng nói là dù đã được kiểm tra nhân trắc học từ ban đầu, thế nhưng BTC vẫn cho phép cô xuất hiện trong đêm thi bán kết, được vào vòng chung kết, rồi mới loại.

"Các thí sinh bị loại ở vòng bán kết đều được nhận 5 triệu đồng. Còn em thì chẳng được gì, dù đã nằm trong danh sách thi đêm chung kết. Em chẳng tị nạnh gì món tiền ấy, nhưng cảm thấy mình bị họ đối xử quá bất công", cô nói.

Mai Hồng Nhung

Ngoài chuyện tiếp rượu, hỏi thêm Hồng Nhung và Trần Thị Hoa rằng liệu có chuyện mua giải trong cuộc thi hay không, cả hai đều không dám khẳng định mà chỉ bình luận rằng tân Nữ hoàng như thế nào, tài sắc ra sao, có xứng đáng nhận ngôi vị này hay không, có lẽ mọi người đều biết.

Được biết, sau khi liên tiếp bị các thí sinh "tố" trên mặt báo, BTC cuộc thi đã dự định sẽ mở một cuộc họp báo để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, đến phút chót, cuộc họp báo này đã bị hoãn lại bởi theo BTC, họ còn một việc quan trọng hơn cần phải giải quyết. Đó là tổ chức một bữa tiệc gặp gỡ các nhà tài trợ.

Phong Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: