Sự kiện hot
13 năm trước

Fan Việt khóc khi nhìn thấy Westlife

Chỉ vì các bạn ấy quá sung sướng khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình bằng xương, bằng thịt.

Chỉ vì các bạn ấy quá sung sướng khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình bằng xương, bằng thịt.

Hôm qua, từ HongKong, 4 chàng trai Westlife đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho đêm diễn Gravity tour. Đúng 16 giờ hôm qua (trễ hơn so với dự kiến 30 phút), bốn thành viên gồm: Mark, Nicky, Shane và Kian bước ra và ngay lập tức bị bao vây bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt đang gào thét lạc giọng.

Các fan nữ đã khóc khi nhìn thấy thần tượng

Gần 500 fan hâm mộ đã đến từ sớm để chào đón thần tượng của mình. Các bạn ấy xếp hai hàng dài từ cửa ga đến quốc tế đến tận lối ra. Phải khó khăn lắm, lực lượng bảo vệ mới đưa được các thành viên lên xe an toàn.

Nhiều fan hâm mộ trang trí hình tượng ngộ nghĩnh trên nón lá để chào đón Westlife, có fan nữ còn chống nạng để mong chờ đến giây phút được gặp mặt thần tượng. Không chỉ có vậy, nhiều fan hâm mộ còn sung sướng phát khóc đúng vào giây phút các chàng trai bước ra trong vòng vây của hàng trăm bạn trẻ hâm mộ.

Trong số gần 500 fan có mặt tại Nội Bài, chúng tớ được biết, rất nhiều bạn từ TP.HCM, Đà Nẵng, Huế cũng đã nhiệt tình ra Hà Nội để chào đón thần tượng và chờ đến ngày hôm nay để được thưởng thức những bài hát tuyệt vời nhất.

Chắc hẳn Nicky, Shane, Kian, Mark sẽ vô cùng sung sướng và xúc động nữa, vì các fan liên tục gọi tên các anh ấy. Thậm chí, ... còn nhanh tay giơ điện thoại để ghi lại những hình ảnh cuồng nhiệt của fan Việt.

Được biết, theo lịch trình, sau khi rời sân bay Nội Bài, nhóm sẽ trở về khách sạn và không tham gia hoạt động nào. Chiều nay, nhóm sẽ tổ chức họp báo trong 40 phút, trong đó, thời gian dự kiến dành riêng cho các PV báo chí chỉ tròn vòng 10 phút. Quả là ngắn chưa từng thấy. Có lẽ vì chuyến lưu diễn khắp châu Âu suốt 2 tuần qua đã khiến các anh ấy mệt nhoài rồi.

Trước khi nổ tung với không khí âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình vào tối nay, chúng mình cùng nhìn lại những hình ảnh của fan hâm mộ khi đón anh ấy tại sân bay nhé.

Fan xếp hàng dài hai bên

Fan liên tục xem đồng hồ chờ đến lúc ban nhạc thần tượng hạ cánh

Các bạn ấy tự làm băng rôn chào đón rất cute nè

Giơ ảnh thần tượng lên đầy sung sướng

Cùng nhau hát vang và gọi tên các thần tượng

Chuẩn bị sẵn sàng máy ảnh nào

Các bạn nữ cực kỳ hào hứng và phấn khích

Các bạn ấy thật đáng yêu nhỉ

Có bạn nữ đã bắt đầu muốn khóc rồi nè

Các thành viên Westlife cùng đoàn hộ tống bắt đầu bước ra

Giơ điện thoại chụp lại hình ảnh fan chào đón mình nào

Lực lượng bảo vệ phải rất khó khăn mới có thể đưa các thành viên lên xe

Nhiều fan thẫn thờ, nhiều fan khóc sau khi các thần tượng lên xe

Ban nhạc Westlife thành lập năm 1998 với 4 thành viên Nicky, Shane, Kian, Mark đến từ Ireland. Nhóm đã "trình làng" 12 album, với 44 triệu đĩa nhạc của nhóm đã được tiêu thụ trên toàn thế giới. Chỉ riêng tại Anh, Westlife đã bán đến 11 triệu album, lập kỷ lục Nghệ sĩ được xếp hạng cao nhất nhiều năm liên tục tại Anh, Nhóm nhạc bán được nhiều đĩa nhất trong một thập niên...

Rất nhiều ca khúc của Westlife được giới trẻ khắp năm châu ưa chuộng như: Swear it again, If I let you go, Flying without wings, I need you, My love, Soledad, Miss you, You raise me up, Dreams come true, Close your eyes... từng giữ vị trí quán quân hay top 10 trên nhiều bảng xếp hạng ở Anh, Ireland. Giới truyền thông Anh xếp Westlife ở vị trí thứ 3 trong danh sách những nhóm nhạc vĩ đại nhất của xứ sở sương mù.

Đêm diễn tại VN tối nay là đêm lưu diễn thứ 11 của ban nhạc Westlife nằm trong Gravity tour tại châu Á, nhằm quảng bá cho album mới nhất của nhóm phát hành cuối năm 2010 có tên Gravity. Ngoài VN, Gravity tour tới nhiều nước châu Á khác như Trung Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc.

Từ khóa: