Sự kiện hot
12 năm trước

Fans “phát cuồng” với phim mới của Wonder Girls tại Mỹ

Các fans của Wonder Girls chắc chắn không nên bỏ lỡ bộ phim vào tối nay đâu nhé!

Các fans của Wonder Girls chắc chắn không nên bỏ lỡ bộ phim vào tối nay đâu nhé!

“Những cô gái vàng” Wonder Girls đã có dịp khiến fans phát sốt khi ra mắt bộ phim Mỹ mang tên chính mình The Wonder Girl, phát sóng lần đầu trên Teen Nick vào tối nay. Trên các phương tiện truyền thông địa phương cũng như tại Hàn Quốc, những tập phim đầu tiên đang nhận được sự chào đón và kỳ vọng hết sức nồng nhiệt.

Đây là lần đầu tiên các cô gái Wonder Girls tham gia vào thế giới điện ảnh trong chính tên của nhóm mình, hứa hẹn những hình ảnh mới rất quyến rũ của cả nhóm. Wonder Girls cũng phải tập luyện rất chăm chỉ để vừa thể hiện được tài năng diễn xuất lại vừa sử dụng tiếng Anh trôi chảy trong suốt bộ phim. Nội dung của câu chuyện nói về chuyến lưu diễn của nhóm tại Mỹ, cũng như thể hiện những khía cạnh trong tình bạn, tình yêu xung quanh những trải nghiệm của 5 cô gái tài năng này.

 

Teen Nick là kênh truyền hình dành cho tuổi teen nằm dưới tên tuổi Viacom/MTV Networks, một trong bốn tập đoàn truyền thông mạnh nhất thế giới. Bộ phim The Wonder Girls sẽ được chiếu tất cả 6 lần trên các kênh truyền hình với dự kiến 70 triệu khán giả riêng tại địa phương. Giới truyền thông Mỹ rất hào hứng vào tập trung theo dõi sự kiện này, như thể họ đang chờ đợi n hững ngôi sao mới của truyền hình Mỹ.

Đại diễn JYP Entertainment phát biểu: “Bộ phim này là một dự án lớn tiếp theo sau ngày debut của nhóm tại Mỹ vào năm 2009, không những chúng tôi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và kỳ vọng đặc biệt từ các fans, mà ngay cả giới truyền thông tại đây cũng dành cho dự án những ưu tiên lớn. Các cô gái của chúng ta đang làm việc vô cùng vất vả, vì vậy hãy cùng trông đợi những kết quả tiếp theo thể hiện nỗ lực phi thường này.”

Các fans của Wonder Girls chắc chắn không nên bỏ lỡ bộ phim vào tối nay trên kênh Teen Nick.

Từ khóa: