Sự kiện hot
12 năm trước

Ferguson sốt vó với hàng thủ M.U

Trước thềm mùa giải mới, Sir Alex Ferguson đang tỏ ra lo lắng trước vấn nạn chấn thương của hàng loạt hậu vệ trụ cột trong đội hình M.U.

Trước thềm mùa giải mới, Sir Alex Ferguson đang tỏ ra lo lắng trước vấn nạn chấn thương của hàng loạt hậu vệ trụ cột trong đội hình M.U.

Ở thời điểm này, cả Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans đều đang dính chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặng trong giai đoạn đầu của mùa giải. Trong khi đó, thủ quân Nemanja Vidic cũng phải rời sân ở hiệp hai trận giao hữu với Barcelona hồi rạng sáng 9.8, dù anh mới trở lại sau hơn nửa năm dường thương.

Với việc bốn cầu thủ kể trên đang dính chấn thương, trong tay Sir Alex chỉ còn lại một trong vệ duy nhất là Rio Ferdinand. Hoàn cảnh này khiến “Máy sấy tóc” tỏ ra rất lo lắng khi Premier League 2012-2013 chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Trong trường hợp Vidic không thể trở lại trong ngày khởi tranh Premier League, chiến lược gia người Scotland sẽ buộc phải kéo tiền vệ Michael Carrick về đá cặp trung vệ với Rio Ferdinand.

Ferguson phát biểu trên trang web chính thức của M.U: “Evans đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Smalling phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Trong khi đó, Phil Jones vừa dính chấn thương cơ lưng và anh ấy đã phải rời Na Uy để trở về Old Trafford dưỡng thương.

Vì vậy, tôi không khỏi lo lắng cho vị trí trung vệ của M.U, đặc biệt là khi mùa giải mới sắp diễn ra. Trong trường hợp bắt buộc, tôi sẽ phải rút Michael Carrick về đá ở vai trò trung vệ. Trong trận đấu mới đây với Barca, Michael đã chứng tỏ khả năng đánh chặn tuyệt vời của mình”.

Minh Chí
theo Dân Việt

Từ khóa: