Sự kiện hot
12 năm trước

Ferrari Enzo XX Evolution "tắm hồ" được tu sửa nhan sắc

Không chỉ được "tăng lực", siêu xế độ Ferrari Enzo XX Evolution từng phải "tắm hồ" tại Canada còn sở hữu những thay đổi trong thiết kế ngoại thất.

Không chỉ được "tăng lực", siêu xế độ Ferrari Enzo XX Evolution từng phải "tắm hồ" tại Canada còn sở hữu những thay đổi trong thiết kế ngoại thất.

Không chỉ nổi tiếng với sức mạnh "khủng" nằm bên dưới nắp capô, Ferrari Enzo XX Evolution còn được nhiều người biết đến nhờ vụ tai nạn hy hữu xảy ra hồi tháng 9/2010. Cụ thể, khi đang tham gia giải đua Targa Newfound tại Canada, chiếc siêu xế độ thuộc quyền sở hữu của một đại gia mang tên Zahir Rana đã "đen đủi" lao xuống hồ.

Vụ tai nạn đã để lại những vết thương nặng trên mình chiếc siêu xế độ. Ước tính, thiệt hại sau vụ tai nạn lên đến 100.000 USD.

Hiện nay, Ferrari Enzo XX Evolution đang dừng chân tại Đức để hãng Edo Competition sửa chữa và nâng cấp. Trước đó, đã có thông tin về tham vọng tăng lực cho Ferrari Enzo XX Evolution của hãng Edo Competition. Theo một số nguồn tin, hãng độ danh tiếng tại Đức sẽ nâng công suất của chiếc siêu xế độ từ 860 mã lực lên 950 mã lực. Đến nay, lại có thêm hình ảnh chi tiết về những đổi mới trong thiết kế của Ferrari Enzo XX Evolution.

Thông qua những hình ảnh được đăng trên Facebook, có thể thấy chiếc siêu xế độ đang nhanh chóng được nâng cấp về mặt diện mạo. Theo đó, hãng Edo Competition đã bổ sung cản va mới, cánh lướt gầm và hốc gió bên cho Ferrari Enzo XX Evolution. Chưa hết, chiếc siêu xế độ "xấu số" còn được trang bị hốc gió trên nắp capô tương tự FXX nguyên bản. Có vẻ như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sẽ xuất hiện để thế chỗ cho cụm đèn pha thông thường trước đây.

Bên hông, hãng Edo Competition cung cấp hốc gió trên bánh. Phía sau, chiếc siêu xế độ đi kèm lưới tản nhiệt tương tự FXX.

Tiếc thay, quá trình nâng cấp Ferrari Enzo XX Evolution hiện vẫn chưa được hoàn thành. Người hâm mộ chỉ còn biết cách chờ đợi để chiêm ngưỡng diện mạo mới của siêu xế độ dưới bàn tay hãng Edo Competition.







Theo AutoPro

Từ khóa: