Sự kiện hot
12 năm trước

G-Dragon trở lại sàn đấu trên MBC?

Nhiều khả năng G-Dragon sẽ không chỉ tập trung mọi sự ưu ái cho SBS "Inkigayo".

Nhiều khả năng G-Dragon sẽ không chỉ tập trung mọi sự ưu ái cho SBS "Inkigayo".

Liệu khán giả có thể được nhìn thấy G-Dragon xuất hiện trên sân khấu của MBC? Câu hỏi này đang có khả năng biến thành câu khẳng định khi “sếp tổng” YG Yang Hyun Suk gần đây đã có cuộc gặp gỡ với quản lý bộ phận giải trí của đài MBC.


Liệu sân khấu trở lại của G-Dragon có phải trên MBC khi "bố" Yang gặp quản lý của đài này?

Trước đây, khi xuất hiện trên truyền hình, những nhóm thần tượng trực thuộc YG như 2NE1 và Big Bang thường bị giới hạn trong khuôn khổ của SBS Inkigayo. Tuy nhiên, tới đây, “gà" YG hoàn toàn có thể xuất hiện trở lại trên MBC. Thủ lĩnh Big Bang, G-Dragon đang chuẩn bị trở lại với một solo album trong tháng này, do đó, fan trong nước cũng như quốc tế đang vô cùng mong đợi sự xuất hiện của anh.

YG từ trước tới nay nổi tiếng "ngại" tham gia các chương trình âm nhạc. Cụ thể, họ đã bày tỏ sự bất mãn đối với bảng xếp hạng do các chương trình này đưa ra và kiên quyết giữ vững lập trường khi chỉ xuất hiện trên một số sân khấu có khả năng đảm bảo chất lượng cho những màn trình diễn của gà nhà. Và kết quả là YG không tránh khỏi tin đồn là có hiềm khích với một số nhà đài. 


YG vốn chưa từng xuất trên trên MBC, lần nay có phải là ngoại lệ?

Sự việc này đã được CEO Yang Hyun Suk giải thích trên blog chính thức của YG hồi năm ngoái: "Lý do YG cố gắng cắt giảm số lần xuất hiện trong các chương trình truyền hình là vì chúng tôi quan tâm đến nghệ sỹ của mình... Chỉ 3 phút xuất hiện trên sân khấu nhưng các nghệ sỹ đã phải vất vả tập luyện và chuẩn bị rất nhiều. Ví dụ như 2NE1, họ phải bắt đầu từ 2h sáng để làm tóc và trang điểm, còn nếu có hoạt động trước đó thì họ thậm chí không có được một giấc ngủ trước khi trình diễn… Những gì tôi chứng kiến trong vài tháng qua là họ hoàn toàn kiệt sức và thậm chí không dám hy vọng có được một giờ thanh thản nghỉ ngơi".

"Nếu YG tuân theo yêu cầu và sắp xếp của các nhà đài, phấn đấu nhiều hơn để liên kết với họ, thì cuộc sống của chúng tôi chắc chắn sẽ dễ dàng hơn bây giờ. Tuy nhiên, lý do tại sao chúng tôi chọn con đường khó khăn, dù đã lường trước tất cả những điều này? Đó là bởi vì chúng tôi tin rằng các chương trình quảng bá được thực hiện bằng những nỗ lực thực sự sẽ có giá trị hơn so với các chương trình chỉ thành công về mặt con số".

Theo TTVN

Từ khóa: