Sự kiện hot
8 năm trước

Genesis New York Concept : Niềm hy vọng mới của Hyundai

Hãng Hyundai vừa giới thiệu chiếc Genesis New York Concept tại Triển lãm ô tô New York 2016. Mẫu xe này nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của các khách mới tham dự, hứa hẹn là mẫu xe giúp Hyundai bùng nổ và cạnh tranh với các hãng xe hơi khác trong phân khúc xe sang.

Theo tin tức trên trang Carscoops, hãng Genesi, một chi nhánh xe sang của Hyundai, vừa giới thiệu chiếc Genesis New York Concept, sử dụng lối thiết kế dành cho mẫu G70 sẽ được sản xuất thực tế, với mục tiêu cạnh tranh BMW 3-Series và các mẫu khác trên phân khúc xe sang.

Theo hãng Genesis, lối thiết kế trên bản concept nói trên sẽ là phong cách thiết kế chủ đạo của thương hiệu này trong tương lai. Tại buổi giới thiệu, hãng xe Hàn Quốc không tiết lộ kế hoạch cụ thể, mà chỉ tập trung giới thiệu thiết kế ngoại thất xe, sử dụng những từ như "xa xỉ" và "hiện đại"... được sử dụng nhiều lần.

 


Mẫu xe Genesis New York Concept

 

Genesis New York Concept rất thu hút với lưới tản nhiệt cỡ lớn ở mặt trường, đèn pha dạng LED, cản trước và hốc sương mù được thiết kế đậm nét thể thao. Ddoonff thời, phần đuôi xe cũng dốc xuống dạng coupe càng giúp mẫu xe này trở nên ấn tượng.

Phần nội thất của Genesis New York Concept cũng rất gây chú ý với màn hình 4K 21 inch chiếm toàn bộ không gian bảng tap-lô, không phân tách bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí như trên các dòng xe hiện nay.

Hãng Genesis cho biết, cabin xe được trang bị hệ thống kiểm soát thông tin tiên tiến, với màn hình cong, đồng thời tích hợp cụm điều khiển của tài xế và các chức năng giải trí sẽ khiến mẫu xe này càng trở nên hiện đại và hữu dụng với người dùng.

 


Hyundai hy vọng mẫu xe mới sẽ giúp hãng cạnh tranh trên phân khúc xe sang

 

Được biết, toàn bộ nội thất của Genesis New York Concept sẽ được bọc da nhưng phối chất liệu và màu sắc tinh tế, nổi bật. Các chi tiết trang trí bằng nhôm và đồng cũng được sử dụng cho nội thất. Ý tưởng giao diện Human Machine Interface (HMI) xác lập tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm người dùng và hệ thống điều khiển các chức năng của xe.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu xe Genesis New York Concept không giống như hầu hết các đối thủ trong phân khúc xe sang sử dụng động cơ xăng và tăng áp mà mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh kết hợp cùng một động cơ điện cho tổng công suất 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Hộp số tự động 8 cấp.

Hãng Hyundai hy vọng, Genesis New York Concept  sẽ nhanh chón được sản xuất trong thực tế nhằm cạnh tranh BMW 3-Series và các mẫu khác trên phân khúc xe sang.

Nhân Văn
theo ĐSPL

Từ khóa: