Sự kiện hot
12 năm trước

Giá 50 tỷ đồng, Ferrari 458 Italia bản rồng có về VN?

Chỉ xuất xưởng đúng 20 chiếc và có giá sau thuế tại Việt Nam gần 50 tỷ đồng, phiên bản Rồng của Ferrari 458 Italia, siêu xe yêu thích của các đại gia Việt liệu có về nước nhiều như xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bản rồng?

Chỉ xuất xưởng đúng 20 chiếc và có giá sau thuế tại Việt Nam gần 50 tỷ đồng, phiên bản Rồng của Ferrari 458 Italia, siêu xe yêu thích của các đại gia Việt liệu có về nước nhiều như xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bản rồng?

Sở hữu hàng loạt chi tiết tôn vinh năm Thìn, phiên bản Rồng của Ferrari 458 Italia dành cho thị trường Trung Quốc mới có mặt trên thị trường tuần trước. Phiên bản này ra mắt nhân kỷ niệm 20 năm Ferrari thâm nhập thị trường này.

458 Italia bản rồng xuất hiện từ triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 vừa qua và từng gây scandal khi dám diễn drift trên cổng thành cổ ở Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô. Màn trình diễn scandal khiến Ferrari phải lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc.

Tuy nhiên, cho đến nay, phiên bản này mới chính thức trình làng và công bố giá. Theo đó, phiên bản đặc biệt này có giá đắt hơn bản tiêu chuẩn khoảng 250.000 USD và có giá sau thuế tại Trung Quốc là 5,588 triệu NDT, tương đương 879.000 USD.

Với mức giá này, nếu về Việt Nam dưới dạng xe mới, xe sẽ có giá sau thuế vào khoảng hơn 2,4 triệu USD, tương đương với khoảng 50 tỷ đồng.

Có giá ngất ngưởng, Ferrari 458 Italia phiên bản Rồng tạo sự khác biệt từ các chi tiết trang trí cả trong lẫn ngoài. Thân xe có sơn màu đỏ Marco Polo được tạo riêng cho phiên bản Rồng. Cửa xe có sơn sọc vàng, vành xe cũng màu vàng còn nắp ca-pô dán hình rồng.

Điểm khác biệt ở nội thất gồm chữ “Rồng” thêu màu vàng theo kiểu thư pháp bằng tiếng Hàn trên dựa đầu của ghế ngồi, nút bấm khởi động xe có các chữ Hán tượng hình thay cho chữ “Start” tiếng Anh cùng một số chi tiết sơn màu vàng.

Trên táp lô xe có gắn tấm biển mang dòng chữ ‘20th Anniversary Special Edition’, bên dưới cụm điều khiển trung tâm gắn biển số thứ tự của xe trên tổng số 20 chiếc xuất xưởng.

Dù có giá ngất ngưởng, không loại trừ khả năng phiên bản độc của 458 Italia sẽ về Việt Nam trong thời gian tới bởi dòng xe này khá được các đại gia ưa thích. Trước đó, dù cũng có giá cả triệu USD, 5 trong số 33 chiếc Rolls-Royce Phantom bản Rồng cũng đã về Việt Nam.

Theo VTC News

Từ khóa: