Sự kiện hot
7 năm trước

Giá bitcoin hôm nay (02/10): Tiếp đà tăng trưởng, vượt ngưỡng 4.300 USD

Ba ngày liên tiếp tăng là chuyện bất thường, nhưng điều này cho thấy Bitcoin còn nhiều tiềm năng tăng giá hơn nữa. Khả năng giá Bitcoin vượt quá mức 4.500 vào hôm nay vẫn còn rất thấp, nhưng hiện đồng tiền này đã vượt qua mốc 4.300 USD.

Đà tăng giá Bitcoin

Có thể nói rằng hầu hết các ngày cuối tuần là thời gian khủng khiếp cho giá Bitcoin nói chung. Giá Bitcoin hầu như sẽ giảm trong cuối tuần, sau đó lại lấy lại trong những ngày tiếp theo.

Tuần này là một thay đổi khá bất thường, khi giá Bitcoin tăng thêm 0.81%. Đây là một điều lạ thường cho ngày Chủ Nhật, mặc dù mức tăng này không đáng kể. 

Giá Bitcoin hiện đã vượt 4.300 USD một lần nữa. Tuy nhiên, mục tiêu 4.500 USD vẫn đầy chông gai dù không có trở ngại nào lớn. Thị trường hiện tại đang có nhiều yếu tố tích cực.

Giá bitcoin tăng 0,81% lên đến 4.300 USD/BTC

Mặc dù tăng giá nhưng Bitcoin được giao dịch với khối lượng khá thấp trong khi nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác có khối lượng giao dịch tới 1,156 tỷ USD trong 24 giờ qua. So với Chủ nhật tuần trước, khối lượng giao dịch Bitcoin tăng khoảng 200 triệu USD.

Thực tế, chỉ cần vài chục BTC để thay đổi xu hướng thị trường, các ngọn nến có thể từ xanh chuyển sang đỏ và ngược lại trong 1 nhịp. Yên tâm rằng các nhà đầu cơ sẽ cố gắng tận dụng tình huống này theo cách này hay cách khác.

Thành Nguyên/The Merkle

Theo KTTD, Vienambiz

Từ khóa: