Sự kiện hot
13 năm trước

Gia đình cô Kim muốn con gái hẹn hò với Justin Bieber

Thông tin gây sốc này được tạp chí Star Magazine công bố trong một bài viết ngày 5/9 vừa qua.

Thông tin gây sốc này được tạp chí Star Magazine công bố trong một bài viết ngày 5/9 vừa qua.

Ngay khi được đăng tải, thông tin này đã khiến fan hâm mộ Justin Bieber choáng váng và ai cũng muốn biết thực hư câu chuyện là thế nào.

Theo tạp chí này, mẹ của cô Kim "siêu vòng 3" là Kris Jenner “sẽ làm mọi cách để Kendall (em gái cô Kim) trở nên nổi tiếng như những cô chị nhà Kardashian, và bà đã thúc ép con gái mình phải hẹn hò bằng được với Justin Bieber”. Bà chẳng hề ngần ngại trước việc biết rằng Justin đã có “ý trung nhân”.


Kendall, bà Kris Jenner và Justin Bierber

“Bà ta chẳng hể để ý đến chuyện Justin đang hẹn hò với Selena Gomez . Họ chỉ muốn bằng mọi cách để tên nhà Kardashian không chìm vào quên lãng" - Star Magazine cho biết.

Tháng trước, cô Kim Kardashian đã từng cố gắng “mai mối” cho Kendall với Justin bằng cách mời Justin tham dự đám cưới mà không có Selena. Nhưng thật không may cho Kim, vì Justin đã quyết định đi nghe hòa nhạc tại New Jersey cùng Selena Gomez thay vì đến dự đám cưới.

Kendall Jenner

Kendall Jenner năm nay mới 16 tuổi (sinh năm 1995). Với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, Kendall đang là người mẫu ảnh cho rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, với gia đình nhà Kardashian thì như thế vẫn là chưa đủ. Nếu muốn "nổi đình, nổi đám" hơn thì Justin Bieber mới chính là đối tượng thích hợp nhất để có thể đưa Kendall lên một “tầm cao mới”!

Mymy
Theo Star Magazine

Từ khóa: