Sự kiện hot
13 năm trước

"Gia đình vé số bị truy sát": Côn đồ vẫn phục kích nạn nhân

Chị Năm rất mong mỏi cơ quan điều tra sớm vào cuộc đảm bảo an toàn tính mạng cho chị và những người thân trong gia đình.

Chị Năm rất mong mỏi cơ quan điều tra sớm vào cuộc đảm bảo an toàn tính mạng cho chị và những người thân trong gia đình.

Sau khi liên tục bị nhóm đối tượng lạ mặt truy sát, đe dọa... chị Hồ Thị Bé Năm (SN 1975, ngụ số nhà 26/10, đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM) làm nghề bán vé số đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Quầy vé số của chị Năm bị tạt nước sơn có pha axít.

Theo ghi nhận của phóng viên, những ngày này chị Năm và người thân trong gia đình vẫn đang sống trong hoang mang lo sợ, mọi người rất ngại khi bước ra khỏi nhà vì sợ bị tiếp tục truy sát một lần nữa. Mọi nhu yếu phẩm sinh hoạt trong gia đình phần lớn phải cậy nhờ người thân mang đến.

Chị Năm tiếp tục khẳng định rằng, "do ghen tỵ mà bà T đã thuê giang hồ "xử" cả gia đình tôi, thậm chí đám côn đồ này còn dùng sơn, mực in... tạt lên đống vé số của tôi gây thiệt hại hàng chục triệu đồng". Chị Năm còn cho biết, khoảng 23h ngày 4/9, một người đàn ông dùng số điện thoại 09088697xx gọi điện đến chửi bởi, đe dọa làm chị và người thân rất lo sợ.

Anh Hồ Thanh Nhàn (SN 1981, em trai chị Năm) kể: "Khoảng 14h ngày 4/9, khi tôi đang đứng bán vé số cho chị Năm tại số 10 đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú thì 6 thanh niên đi trên ba xe gắn máy xông vào hất nguyên ca cháo nóng vào mặt. Tôi chưa kịp định thần thì các đối tượng này liền dùng sơn nước tạt vào quầy làm hư hỏng toàn bộ vé số. Cùng thời điểm một số đối tượng thanh niên khác còn dùng sơn tạt vào đại lý vé số của chị Năm tại số nhà 29-31 đường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú) gây thiệt hại khoảng 10 triệu đồng".

Theo chị Năm cho biết, cũng như những lần trước sau khi vụ việc xảy ra Công an phường Tân Sơn Nhì đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên không hiểu sao mấy ngày nay, nhóm thanh niên lạ mặt vẫn ngang nhiên "phục kích" gần quán của chị để tìm thời cơ phá hoại tài sản. "Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra để đảm bảo an toàn sinh mạng cho gia đình chúng tôi. Nếu sự việc này tiếp tục tái diễn thì không biết chúng tôi phải sống và làm ăn như thế nào đây" - chị Năm cầu cứu.

Hưng Nguyên
Theo Giadinh

Từ khóa: