Sự kiện hot
10 năm trước

GM bác tin đồn khai tử thương hiệu Holden sau 2017

Người phát ngôn của hãng sản xuất xe hơi Mỹ GM Greg Martin đã bác bỏ tin đồn nói rằng hãng xe này ''khai tử'' thương hiệu xe Holden sau năm 2017 khi họ ngừng hoạt động sản xuất cũng như các hoạt động khác ở Australia, ít nhất là về tên thương hiệu vì giờ đây thương hiệu này sẽ trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe mang thương hiệu GM.


(Nguồn: foxbusiness.com)

Phát biểu với Autonews, ông Martin cho hay hãng xe của ông sẽ sản xuất xe con và xe tải mang thương hiệu Holden ở nước khác và xuất khẩu chúng sang Australia và New Zealand.

Ông còn cho biết thêm rằng GM hiện đang triển khai một kế hoạch thành lập một doanh nghiệp Holden mới để đảm nhiệm công tác dịch vụ kinh doanh và phân phối xe cũng như phụ trách về phụ tùng.

Trong khi ông Martin không bình luận gì về tương lai các sản phẩm của GM hiện đang được sản xuất ở Australia và xuất sang Mỹ thì việc chấm dứt hoạt động của nhà máy Elizabeth đồng nghĩa với việc các mẫu như Chevrolet SS saloon thể thao phát triển dựa trên mẫu Commodore và Chevrolet PPV được phát triển dựa trên mẫu Holden Caprice cũng như các phiên bản Detective sẽ bị ''khai tử.''

Và việc GM có thay thế những mẫu xe này hay không vẫn còn là điều nằm trong vòng bí mật vào thời điểm này.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: