Sự kiện hot
6 năm trước

GM WHITE tài trợ chính cho Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” 2017 – 2021

Công ty cổ phần phát triển công nghệ GM White đã trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 – 2021, theo thỏa thuận vừa được ký kết giữa công ty này và và CLB Thanh niên Khuyết tật Việt Nam - đơn vị thường trực Ban tổ chức Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” vào chiều ngày 28/12/2017 tại Hà Nội.

Với thỏa thuận này, GM White trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” trong ba mùa 2017, 2019 và 2021.

Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết" đã trải qua được 2 mùa: năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 - không chỉ nằm ở số đo nhân trắc học, mà còn là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.

Chương trình là sự cổ vũ, động viên đối với đối tượng nữ thanh niên khuyết tật, để họ tự tin, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động của toàn xã hội. Chương trình cũng nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

Đại diện GM White chia sẻ, thấu hiểu được ý nghĩa nhân văn của Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết”, thương hiệu mỹ phẩm GM White đã quyết định đồng hành cùng Liên hoan trong giai đoạn 2017 - 2021.

Tại buỗi lễ kí kết, GM WHITE cũng chính thức ra mắt 8 dòng sản phẩm mới được cải tiến nhiều công dụng, với kiểu dáng và bao bì sang trọng, sản xuất bằng công nghệ và công thức hiện đại, sử dụng các nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của GM WHITE như: Kem dưỡng ẩm – dưỡng trắng chống nẻ GM White Silky Touch, Gel tẩy tế bào da chết cao cấp GM White Radiant, Sữa rửa mặt siêu sạch cao cấp đào thải đốc tố dưới da GM White Glowing, Kem chống nắng lót trang điểm và dưỡng trắng cao cấp GM White Spring, Serum trẻ hoá – xoá nhăn – chống lão hoá cao cấp GM White Vigor, Kem sạch nám siêu vượt trội GM White Superior, Kem tan mỡ giảm béo cao cấp GM White Curve, Chuyên gia ngừa mụn GM White Miracle,... tất cả đều được nghiên cứu và kiểm định lâm sàng bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Tất cả những sản phẩm của GM White được cung cấp ra thị trường đều được trích một phần lợi nhuận để đóng góp cho cộng đồng người khuyết tật Việt Nam với mong muốn góp một phần công sức xây dựng và tổ chức các chương trình hoạt động vì sự phát triển của người khuyết tật nói chung.

Hoàng Nhung
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: