Sự kiện hot
12 năm trước

Hà Anh liên tục ‘dội bom’ sexy

Khán giả còn chưa hết ‘choáng’ vì phong cách ‘mặc như không mặc’ của Hà Anh khi diện đầm lưới khoe trọn số đo ba vòng, nữ ca sĩ tiếp tục ‘thả bom’ sexy khi thản nhiên khoe cơ thể nuột nà trong bộ trang phục cắt cúp không thể táo bạo hơn.

Khán giả còn chưa hết ‘choáng’ vì phong cách ‘mặc như không mặc’ của Hà Anh khi diện đầm lưới khoe trọn số đo ba vòng, nữ ca sĩ tiếp tục ‘thả bom’ sexy khi thản nhiên khoe cơ thể nuột nà trong bộ trang phục cắt cúp không thể táo bạo hơn.

Nổi tiếng là siêu mẫu thường xuyên trung thành với phong cách thời trang sexy táo bạo nên sự xuất hiện của Hà Anh luôn khiến người đối diện tò mò. Bất ngờ xuất hiện giữa một dàn sao hiếm hoi đến xem trực triếp đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 tối qua tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của thảm đỏ và là gương mặt được giới săn ảnh săn đón nhất khi diện chiếc váy màu đen với phần bụng, lưng, hông và ngực được cắt khoét táo bạo, khoe những đường cong cơ thể nóng bỏng và đầy gợi cảm.

Hà Anh sở hữu những đường cong trời phú. Cô "cong" từ số đo 3 vòng cho đến sóng lưng cong, bờ vai cong, và cả làn môi cũng phải cong

ặc biệt, với quan niệm sexy thể hiện ở cách tạo dáng, thần thái của nét mặt và cách mình quan tâm tới bộ trang phục nên khi nhìn Hà Anh, người đối diện có thể phủ nhận cô đẹp nhưng không ai tự tin dám bảo cô thiếu sexy, ít gợi cảm và vắng sự quyến rũ.

à Anh cho biết, sự sexy với cô là vẻ đẹp riêng mà ông trời ban tặng cho người phụ nữ. Sexy là ăn mặc gợi cảm, cũng là khoe số đo nhưng không được phản cảm. Bởi được trời phú cho vẻ đẹp sexy nên cô không ngần ngại phát huy lợi thế của mình tại mỗi lần xuất hiện.

ó mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng tối qua để đón xem chung kết Vietnam's Next Top Model 2011, Hà Anh mới chính là gương mặt khách mời tham dự tỏa sáng và nổi trội nhất bởi phong cách thời trang không thể sexy táo bạo hơn

ỏi có bao giờ cảm thấy chán ngấy với phong cách sexy, nữ siêu mẫu kiêm ca sĩ cho biết tùy tính chất của những bữa tiệc và nơi xuất hiện, cô sẽ lựa chọn phong cách "kín cổng" hay khoe táo bạo. "Thường thì tôi xuất hiện trước công chúng với phong cách ăn mặc sexy nhưng mỗi khi ở nhà, tôi chỉ diện những bộ quần áo bình thường và rất giản dị. Do có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc nên không có lí do gì để tôi cảm thấy chán phong cách sexy", Hà Anh chia sẻ.

ũng vì thế, siêu mẫu cho biết cô tự tin rằng mình đẹp và quyến rũ hơn với cả hai phong cách sexy lẫn "kín cổng" chứ không hẳn chỉ có khoe và sexy mới khiến bản thân cô tự tin hơn trước công chúng

ới chứng kiến một Hà Anh diện đầm lưới khoe trọn số đo 3 vòng nóng bỏng, thậm chí bị nhận xét "mặc như không mặc" hôm 6.1, tối qua công chúng lại tiếp tục chứng kiến phong cách sexy táo bạo của Hà Anh.

Hà Nhuận Nam
Theo Vietnamnet

Từ khóa: