Sự kiện hot
7 năm trước

Hà Hồ và mối quan hệ rạn nứt với hàng loạt sao Việt

Từng thân thiết với nhiều đồng nghiệp nhưng vì những lí do khác nhau, Hà Hồ và các nghệ sĩ đã không giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, mối quan hệ thân thiết của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng bị rạn nứt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, cả hai làm nhiều người ngưỡng mộ bởi họ thường xuyên đồng hành, xuất hiện cùng nhau. Không chỉ tung hứng, kết hợp hoàn hảo ở sân khấu và trên ghế nóng, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn vô cùng ăn ý ở ngoài đời.

Họ thân thiết với nhau đến độ mà rất nhiều chuyện đời tư của Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng đều biết. "Ông hoàng nhạc Việt" còn tự tin nói về mối quan hệ của mình và cô em gái rằng: "Ôi. Tôi với Hà có gì đâu, bình thường! Cô ấy không bao giờ giận tôi hết, không bao giờ dám giận. Tại vì tụi tui rất thương nhau".

Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng

Thế nhưng, trước hành động "vô tư" phát ngôn về chuyện cá nhân của người khác từ đàn anh đã khiến cho Hồ Ngọc Hà gặp phải không ít phiền phức.

Và kết quả là "nữ hoàng giải trí" đã hủy kết bạn trên facebook với "ông hoàng nhạc Việt". Hành động này cho thấy rằng, mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi đã không còn.

Hà Hồ - Minh Hằng

Năm 2017 có lẽ là một năm mà Hồ Ngọc Hà mất khá nhiều mối quan hệ bạn bè trong giới. Trước Đàm Vĩnh Hưng, scandal của cô và Minh Hằng đã làm tốn hao rất nhiều giấy mực của báo giới.

Nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" đã không ngại ngần công bố trước truyền thông về vụ việc bị Hà Hồ chèn ép, không muốn cô cùng ngồi ghế nóng huấn luyện viên The Face Vietnam. Minh Hằng cho biết, câu nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" làm cô bị tổn thương.

Minh Hằng - Hà Hồ

Giọng ca Một vòng trái đất tâm sự cách đây vài năm, khi cả hai có dịp lưu diễn chung tại nước ngoài, chính Hà Hồ là người đã giúp cô hát bè từ phía sau sân khấu. Bên cạnh đó, mối quan hệ của đôi bên cũng rất tốt đẹp và thân thiết khi Hà Hồ - Minh Hằng từng hợp tác chung trong nhiều dự án âm nhạc.

Khi được hỏi liệu Hà Hồ và Minh Hằng có còn nhìn mặt nhau sau sự việc nói trên, nữ diễn viên chỉ trả lời lấp lửng: "Nếu như gặp ngoài đời Hằng vẫn sẽ cúi chào, nhưng không biết cái sự cúi chào đấy của Hằng có được đón nhận hay không?".

Hà Hồ - Quế Vân

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là đôi bạn thân nhiều năm nay. Từ lúc chưa nổi tiếng đến khi đã trở thành "nữ hoàng giải trí", Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Quế Vân. Cả hai cùng song hành với nhau ở mọi sự kiện, những chuyến từ thiện, du lịch hay lưu diễn ở Châu Âu.

Quế Vân - Hà Hồ

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, Quế Vân là người đã "mai mối" cho Hà Hồ và đại gia kim cương, đây cũng là sợi dây kết nối giúp tình bạn của cả hai thêm thân thiết sau nhiều năm. Tuy nhiên, khi có tin đồn nữ ca sĩ và bạn trai Chu Đăng Khoa đã chia tay, nhiều người phát hiện mối quan hệ giữa Hà Hồ và Quế Vân cũng đứng trước nguy cơ rạn nứt.

Quế Vân và Hồ Ngọc Hà đã âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Hà Hồ - Lệ Quyên

Hà Hồ và Lệ Quyên cũng từng là một cặp đôi tri kỷ trong showbiz. Ở các đêm nhạc, liveshow từ trong và ngoài nước của Lệ Quyên luôn có sự góp mặt của "nữ hoàng giải trí". Và ngược lại, Hà Hồ luôn dành cho "nữ hoàng phòng trà" nhiều lời khen có cánh trên mặt báo. Ở đời thường, họ cũng vô cùng thân thiết.

Lệ Quyên - Hà Hồ

Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ không còn thấy hai người đẹp xuất hiện bên nhau như trước. Thậm chí, khi được Mr. Đàm (thời còn thân thiết với Hà Hồ) mời tham gia chung trong liveshow của nam ca sĩ tại Hà Nội, hai người đẹp vẫn gặp nhau nhưng quyết không nhìn mặt.

Sau này, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết hai người em thân thiết của anh nghỉ chơi với nhau là có thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối chia sẻ nguyên nhân.

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: