Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nam: Dây điện đứt giữa đồng một nông dân chết thảm

Dantin - Ông Thắng dẫn bò ra cánh đồng thả cho bò tự kiếm ăn. Tới 11h00 thì đi tìm nhưng không thấy về nhà. Đến 15h chiều một số người dân tá hỏa khi phát hiện ra ông đã tử vong từ trước đó cạnh nan nhân là con bò của gia đình .

Dantin - Ông Thắng dẫn bò ra cánh đồng thả cho bò tự kiếm ăn. Tới 11h00 thì đi tìm nhưng không thấy về nhà. Đến 15h chiều một số người dân tá hỏa khi phát hiện ra ông đã tử vong từ trước đó cạnh nan nhân là con bò của gia đình

Vào khoảng 15h ngày 2/11 tại thôn Mậu Chử xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khi dây điện truyền thanh xã Thanh Hà đi qua cánh đồng thôn Mậu Chử bị đứt dây khiến ông Ngô Xuân Thắng và con bò của gia đình nạn nhân tử vong tại chỗ.


Đoạn dây điện bị đứt dẫn đến cái chết của nạn nhân

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết buổi sáng mọi người thấy ông Thắng dẫn bò ra cánh đồng thả cho bò tự kiếm ăn. Tới 11h thì thấy ông Thắng ra đồng tìm bò nhưng không thấy về nhà. Đến 15h chiều một số người dân phát hiện ra con bò nằm chết giữa cánh đồng, mọi người liền báo cho gia đình ông Thắng. Nhận được tin báo gia đình nạn nhân vội chạy ra hiện trường thì phát hiện ra ông Thắng đã tử vong từ trước đó cạnh nan nhân là con bò của gia đình .


Công an kịp thời có mặt điều tra hiện trường

Danh tính nạn nhân được xác định là Ngô Xuân Thắng 60 tuổi trú tại thôn Mậu Chử xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong của ông Thắng, nạn nhân thả bò ra cánh đồng để bò tự kiếm ăn không may gặp phải chỗ đường dây điện bị đứt nên đã giật chết con bò sau đó ông thắng đi tìm bò thấy bò nằm chết ở giữa đồng liền chạy ra xem thì bị điện giật theo.


Người dân hiếu kì có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng công an huyện Thanh Liêm đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn hi hữu trên.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Sỹ Thành

                                                           

Từ khóa: