Sự kiện hot
8 năm trước

Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi 3 cửa hàng sát chợ Văn Điển

Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi cửa hàng bán đồ trẻ em ở sát cổng chợ Văn Điển, đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội và 2 cửa hàng liền kề vào sáng 3/11. Ba cửa hàng này đều nằm trong một ngôi nhà 3 tầng có diện tích hàng trăm mét vuông.

Vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng 3/11, ngọn lửa được xác định bùng lên từ cửa hàng bán đồ dùng trẻ em cạnh cổng chợ Văn Điển, rồi nhanh chóng lan sang các cửa hàng bên cạnh . Vào thời điểm cháy, trong cửa hàng bán đồ dùng trẻ em có hai vợ chồng đang ngủ, nhưng cả hai đều thoát ra ngoài an toàn.


Hiện trường vụ cháy khiến 3 cửa hàng bị thiêu rụi.

Người dân xung quanh đã sử dụng bình cứu hỏa và vòi nước của tòa nhà đối diện để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, việc chữa cháy không có hiệu quả, lửa tiếp tục bốc cao.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khẩn trương điều động 6 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường. Sau hơn 1 giờ phun nước, dập lửa, đám cháy được khống chế. Đến khoảng 4 giờ, khi lực lượng cứu hỏa vừa ra khỏi hiện trường, lửa lại bùng phát trở lại. Lực lượng chức năng phải điều động một xe chữa cháy quay trở lại để dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người song đã thiêu rụi hoàn toàn 3 cửa hàng bán đồ dùng trẻ em, giày dép thời trang . Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại của vụ hỏa hoạn.

Hạnh Quỳnh
theo Công lý

Từ khóa: