Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Một nạn nhân chết thảm dưới gầm xe buýt

Dantin - Khoảng 16h, ngày 15/6, tại ngã tư Nhổn (Từ Liêm, Hà Nội) một chiếc xe buýt đang đi về hướng Hoài Đức đã va phải một người phụ nữ đi xe máy. Vụ va chạm đã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ và làm cho giao thông khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt 20B đi từ Cầu Giấy chạy về hướng Phúc Thọ khi qua ngã tư Nhổn đã bất ngờ va vào chiếc xe máy do một người điều khiển đang đi sang đường. Người phụ nữ đã bị cuốn vào gầm xe và chết ngay sau đó.


Hiện trường vụ tai nạn

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt đã điều khiển giao thông và giải quyết vụ việc.Tại hiện trường, tài xế và hành khách đang đi trên chiếc xe buýt 20B Cầu Giấy – Tam Hiệp của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội mang BKS: 29N – 2514 đã xuống xe. Nạn nhân và chiếc xe Wave mang BKS:  17 M7 – 0961 nằm ở phần đuôi của chiếc xe buýt. Nạn nhân đã tử  vong tại chỗ. Ở khu vực hai bên đường có rất đông người dân đang hiếu kì đứng xem.


Chiếc xe gây tai nạn

Theo tìm hiểu ban đầu, nạn nhân là chị Bùi Thị C, sinh năm 1982, quê ở Tiền Hải, Thái Bình. Hiện tại, chị C đã có một người con đang học lớp một và hiện đang mang bầu khoảng hơn 2 tháng.


Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Định Công

 

Từ khóa: