Sự kiện hot
10 năm trước

Hà Nội: Nhà dân bốc cháy dữ dội một nạn nhân tử vong

Dantin - Khoảng 8h sáng nay (14/12) tại số nhà 163/4 ngõ Văn Chương, phường Văn Chương quận Đống Đa hà nội đã xẩy ra một vụ cháy nhà làm một nạn nhân tử vong.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện một tiếng nổ lớn từ trong ngách phát ra chưa đầy một lúc sau thì nghe tiếng kêu cứu và ngọn lửa bốc ngùn ngụt từ nhà số 4/163. Người dân xung quanh nhanh chóng gọi bảo cứu hỏa và hô hoán nhau dùng xô chậu chạy lên sân thượng nhà bên cạnh dội nước xuống để dập lửa. Nhưng do đám cháy bùng phát quá lớn mọi nổ lực của người dân đều thất bại, khoảng 15 phút sau lực lượng cứu hỏa có mặt đám cháy mới được khống chế đám cháy mới được dập tắt.


Hiện trường nơi xẩy ra vụ cháy

Được biết lúc hỏa họa xẩy ra trong nhà có hai anh em trai, người anh sinh năm 1977, người em sinh năm 1979 cả hai anh em từ nhỏ đã không được minh mẫn như người khác, khi đám cháy xẩy ra anh trai tỉnh táo chạy ra ngoài và hô hoán mọi người, còn người em do bị liệt nằm trên giường không thể chạy ra ngoài nên bị lửa lớn bao trùm và dẫn đến tử vong.


Người dân đến chia buồn và thăm hỏi gia đình nạn nhân

Được biết gia đình gặp nạn có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố suốt ngày chạy xe ôm, mẹ đi chợ bán rau ngoài chợ để nuôi dưỡng hai người con. Khi mọi người báo tin người con trai thứ hai tử vong do cháy nhà người mẹ khắc khổ đã ngồi xoài trên mặt đất, ngất đi tỉnh lại nhiều lần.

Ngay sau khi vụ việc xẩy ra công anh kịp thời có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể là do chập điện.

Hố Sỹ

Từ khóa: