Sự kiện hot
13 năm trước

Hà Trần và Ngũ Cung "đốt lên thành lửa"

Teen yêu thích rock và giọng hát của diva Hà Trần sẽ được thưởng thức một đêm nhạc "đầy lửa" trong chương trình "Không gian âm nhạc" số 6.

Teen yêu thích rock và giọng hát của diva Hà Trần sẽ được thưởng thức một đêm nhạc "đầy lửa" trong chương trình "Không gian âm nhạc" số 6.

"Đốt lên thành lửa" là chủ đề của chương trình. Nhân vật chính của đêm nhạc là chị Hà Trần và bạn đồng hành là Ngũ Cung band. 

Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ là nhân vật chính trong "Không gian âm nhạc" số 6

Dù đã định cư ở Mỹ nhưng chị Hà Trần vẫn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như: "HaTran 9803", "Đối thoại 06", "Tình ca qua thế kỷ" và "Trần Tiến". Lần trở về lần này, cùng với việc trở về tham gia chương trình "Không gian âm nhạc số 6", chị sẽ phát hành hai đĩa nhạc nữa đó là "Minimal Beasts - Vi sinh" của nhóm Whodat (nhóm nhạc bán chuyên riêng của Bình Đoàn - chồng Hà Trần) và "Mầm hát" của Super Seed tại Việt Nam. Cùng thời gian,  chị cũng sẽ phát hành một tập thơ riêng mang tên "Hà Trần - Thập kỷ yêu".

Điều đáng chờ đợi nhất là album với chủ đề "Hát ru" sẽ phát hành tháng 12-2011. Đây là album hát ru rất đặc biệt, do chính chị Hà sáng tác ca khúc hoặc viết lời cho các sáng tác của chồng - Bình Đoàn.

Trong "Không gian âm nhạc số 6", chị Hà sẽ thể hiện 2 ca khúc mới trong album "Hát ru" và 2 ca khúc mới trong album của Whodat "Minimal Beasts". Ngoài ra là các ca khúc của Ngọc Đại, Trần Tiến, Quốc Bảo, Đỗ Bảo...

Ra đời năm 2007, Ngũ Cung band nhanh chóng vượt lên và giành giải nhất cuộc thi
Tiger Translate 2007.

Ban nhạc Ngũ Cung sẽ đồng hành cùng chị Hà trong chương trình này. Ngũ Cung sẽ chơi một số sáng tác của nhóm và đặc biệt sẽ kết hợp với diva cá tính Trần Thu Hà trong một số bản hits đặc biệt của nữ ca sĩ này. Các ca khúc sẽ được nhạc sĩ Trần Thanh Phương hòa âm lại để dung hòa hai cá tính giữa Hà Trần và Ngũ Cung để tạo những hiệu quả nghe mới lạ cho các ca khúc đã quen thuộc.

Chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 23,25,25/9 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum cả nhà nhé.

Photo: Samuel Hoang
Trần Linh Anh

Từ khóa: