Sự kiện hot
7 năm trước

Hai cặp đôi được fan nhiệt liệt gán ghép nên duyên

Qua những cử chỉ tình cảm với nhau trên sân khấu hay phía hậu trường, hai cặp đôi này đều được fan nghi ngờ đang có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Thời gian gần đây, showbiz Việt xuất hiện thêm hai cặp đôi mới được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt và nhiệt tình gán ghép nên duyên. Không chỉ dành cho nhau cử chỉ thân mật, họ còn có những hành động tình tứ hết mức ngay lần đầu đứng chung sân khấu.

Rocker Nguyễn - Liz Kim Cương

Rocker Nguyễn và Liz Kim Cương đang cặp đôi hot nhất trong một ganeshow truyền hình đang phát sóng. Liz được biết đến là thành viên nhóm nhạc nữ LIME và sở hữu phong cách mang hơi hướng Kpop cùng ngoại hình sáng.

Sau cuộc thi Ngôi sao Việt năm 2015, Liz được sang Hàn Quốc đào tạo bài bản cả về vũ đạo lẫn giọng hát và đang hướng tới hình tượng một ca sĩ trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện đại. Khi kết hợp với Rocker Nguyễn trong chương trình âm nhạc mới đây, cả hai như cặp bài trùng khó tách rời và được người hâm mộ đặc biệt yêu mến.

Liz và Rocker Nguyễn - cặp đôi đang được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt và nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm. (Ảnh: NVCC)

Ngoài những tiết mục ăn ý trên sân khấu, Rocker Nguyễn và Liz ngoài đời thường cũng thường xuyên dành cho nhau cử chỉ thân mật, luôn dùng những lời có cánh khi nói về đối phương khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ tình cảm.

Cả hai ở bên nhau không rời trong phòng tập. (Ảnh: NVCC)

Được biết trong quá trình cùng nhau tham gia chương trình âm nhạc mới đây, Rocker Nguyễn là người luôn đứng ra giúp đỡ Liz rất nhiều. (Ảnh: NVCC)

Cặp đôi ngày càng thân thiết hơn và khiến khán giả càng đặt nhiều kì vọng sẽ sớm nên duyên như tin đồn. (Ảnh: FBNV)

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ

Sau phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ (học trò Tóc Tiên) trên sân khấu đêm Chung kết 1 chương trình Giọng hát Việt 2017, cả hai bị đồn thổi là có mối quan hệ tình cảm. Ngay cả nữ ca sĩ Đông Nhi cũng lập tức nghi ngờ cặp đôi đang "hát giả tình thật" vì có những hành động thân thiết trên mức đồng nghiệp khi biểu diễn.

Từ cái liếc mắt đưa tình đến hòa giọng ăn ý, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ ngay lần đầu tiên đứng chung sân khấu đã mau chóng gây "hoang mang" cho khán giả. Mặc dù cả Soobin và Hiền Hồ đều không trả lời bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn này nhưng cặp đôi vẫn được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong lần song ca đầu tiên trên sân khấu chương trình Giọng hát Việt 2017.

Nhìn nhau đắm đuối, hạnh phúc khi hát xong ca khúc. Thế này ai mà không nghi ngờ họ yêu nhau! (Ảnh: BTC)

An An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: