Sự kiện hot
7 năm trước

Hãi hùng thấy cảnh trâu húc chủ trọng thương trên sân đấu

Vừa được dắt vào sới đấu, trâu số 18 đã lao tới tấn công chủ trâu đối phương, sau đó vòng lại húc trọng thương chính người chủ của mình.

Sự cố đáng tiếc trên xảy ra vào giữa trưa ngày 1/7, khi vòng đấu loại của Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, Hải Phòng đang diễn ra đến hồi gay cấn. Con trâu húc người là một trong hai con trâu đang chuẩn bị vào sới đấu loại.

Vào thời điểm trên, cặp trâu đối thủ số 18 và số 23 đang được dắt vào sới đấu thì trâu số 18 bỗng "nổi điên" giật dây, lao đến tấn công chủ trâu đối phương. Tuy nhiên, không đuổi kịp ông này, trâu số 18 đã vòng lại húc tung người vừa dẫn mình vào sới đấu.

Trâu điên cuồng tấn công người dắt mình vào sới

Diễn biến của sự việc quá nhanh, người đàn ông này đã không trở tay kịp. Nạn nhân liên tục bị trâu húc tung lên không. Tuy được lực lượng cứu hộ gần đó cùng với người dân kịp thời lao vào ứng cứu nhưng ông này vẫn bị trâu số 18 húc trọng thương, chân trái bị sừng trâu xuyên thủng chảy nhiều máu.

Nạn nhân sau đó đã được khẩn trương đưa đi sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện Việt-Tiệp Hải Phòng để tiếp tục điều trị.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp – Hải Phòng cho biết, trưa nay, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân bị trâu húc khá nặng. Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, huyết áp thấp, chấn thương cột sống cùng nhiều vết thương khác đe dọa đến tính mạng.

Được biết, Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là lễ hội truyền thống của người dân vạn chài tại vùng biển Đồ Sơn, Hải Phòng. Năm nay lễ hội có 32 trâu đến từ các phường thuộc quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng tham gia tranh tài.

Các trâu này sẽ đấu loại nhằm tìm ra 16 trâu thắng trận bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9-8 âm lịch.

Đình Hải
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: