Sự kiện hot
6 năm trước

Hải Phòng: Chương Trình Gặp mặt và Giao Lưu Tiếng Gọi Quê Hương Lần 1 Tại Bắc Sơn năm 2017

Tối 17/12/2017 (tức 30/10 năm Đinh Dậu), được sự nhất trí ủng hộ của chính quyền địa phương và đông đảo người dân trong xã, Trang Quê Hương Bắc Sơn đã long trọng tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt mang tên “Tiếng gọi quê hương” lần thứ 1.

Chương trình Gặp mặt và Giao lưu lần 1 tiếng gọi quê hương tại Bắc Sơn

Đến tham dự chương trình, Trang Bắc Sơn rất vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu, các vị khách quý như Ông Lê Quốc Tuyển – Phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã Bắc Sơn, Ông Lâm Văn Hưng – thưởng trực Đảng ủy, Ông Đinh Văn Hưng – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã Bắc Sơn, Ông Vũ Doãn Lâm – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã, Bà Nguyễn thị hường hiệu trưởng trường mầm non, Ông Lê Công Hùng Trưởng ban tổ chức chương trình cùng đông đảo anh chị em xa quê hương cũng về tham dự.

Các vị khách quý có mặt tại chương trình Gặp mặt và Giao lưu Tiếng gọi Quê Hương Bắc Sơn

Ông Đinh Văn Hưng PCT UBND xã Bắc Sơn lên phát biểu và chúc mừng đêm giao lưu  

Để chúc mừng cho chương trình anh Trung Dũng – chủ trang Quê Hương Bắc Sơn gửi tới đêm giao lưu lẵng hoa tươi thắm kèm lời chúc tốt đẹp và những tình cảm sâu đậm, chân thành nhất. Chương trình cũng rất vinh dự được đón tiếp anh Lê Quốc Tảo đến từ trung tâm tổ chức sự kiện nhạc cưới Quốc Tảo – một đơn vị đồng hành cùng chương trình có lẵng hoa chúc mừng.

Anh Lê Quốc Tảo – Trung tâm tổ chức sự kiện có lẵng hoa chúc mừng. Bà Nguyễn Thị Xuyến (bên trái) – thành viên của Ban tổ chức lên đón nhận.

Ông Đinh Văn Hưng PCT - UBND xã tặng hoa chúc mừng chương trình

Nổi bật trong chương trình Gặp mặt và Giao lưu Tiếng gọi Quê hương là tiết mục giao lưu văn nghệ của các vị khách quý, các bạn trẻ đến từ nhiều đơn vị cơ sở khác nhau làm nên một chương trình đầy ấn tượng  và để lại những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả xem chương trình.

Các bạn trẻ đầy nhiệt huyết tham gia vào chương trình văn nghệ tại Bắc Sơn

 

Một số hình ảnh được ghi lại trong chương trình:

Lãnh đạo xã và tập thể thành viên trang quê hương chụp hình lưu niệm

Ngô Quảng
Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: