Sự kiện hot
12 năm trước

Hãm hiếp bé 9 tuổi để 'làm người lớn'

Sau khi xem phim có nội dung khiêu dâm trên mạng, một cậu bé 12 tuổi ở Anh đã hãm hiếp bé gái 9 tuổi vì muốn "làm người lớn".

Sau khi xem phim có nội dung khiêu dâm trên mạng, một cậu bé 12 tuổi ở Anh đã hãm hiếp bé gái 9 tuổi vì muốn "làm người lớn".

Vụ việc gây chấn động này xảy ra tại một hòn đảo ở Scotland năm 2010. Cậu bé, năm nay 14 tuổi, nói với cảnh sát rằng cậu đã cưỡng bức bé gái kia vì muốn "có cảm giác được trở thành người lớn".

Metro đưa tin vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi bé gái 9 tuổi kêu đau bụng. Khi mẹ hỏi tại sao, cô bé bỗng hoảng loạn và buột miệng nói ra việc làm của cậu bé.

Cậu bé sẽ bị giám sát 4 năm cho đến khi 18 tuổi sau hành động bắt chước phim khiêu dâm. Ảnh minh họa

Khi cảnh sát tới thẩm vấn tại nhà, cậu bé đã khai nhiều lần hãm hiếp và xâm hại tình dục bé gái này vào khoảng thời gian từ tháng 12/2010 đến tháng cuối tháng 1/2011. Thậm chí cậu bé còn chỉ cho cảnh sát và các luật sư những trang web đen mà cậu ghé thăm.

Phiên tòa xét xử vụ việc này vừa diễn ra hôm 31/5 tại tòa án tối cao Edinburgh. Thẩm phán Anne Smith đã quyết định không bỏ tù cậu bé, thay vào đó phạt 4 năm giám sát bởi Hội đồng Trẻ em, có nghĩa là cậu bé sẽ bị giám sát chặt chẽ bởi nhân viên xã hội cho đến khi 18 tuổi. Bà Smith nói rằng cậu bé sẽ được tư vấn cách xử lý các mối quan hệ và sẽ được cho một cơ hội để "làm một điều gì đó cho bản thân".

Phiên tòa cũng cho rằng vụ việc nói trên chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm", còn rất nhiều vụ việc xâm hại tình dục ở tuổi thiếu niên chưa được báo cáo.

Theo Ngôi sao

Từ khóa: