Sự kiện hot
13 năm trước

Hamilton và Nicole chính thức chia tay

Thông tin này khiến các fan của họ không khỏi ngỡ ngàng.

Thông tin này khiến các fan của họ không khỏi ngỡ ngàng.

Hôm qua, hàng loạt trang báo xứ sở sương mù đều khẳng định, cặp đôi đình đám Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm hẹn hò.

Mới chỉ cách đây 3 tháng thôi, cha của của Nicole còn tiết lộ rằng, con gái yêu của mình với Lewis đã bí mật tổ chức đính hôn. Nhưng thực tế thì mối quan hệ của họ đã trở nên xấu đi từ năm ngoái và từ đầu năm nay những dấu hiệu rạn nứt đã xuất hiện.

Một người bạn của cặp đôi này cho biết: “Nicole và Lewis đã cố gắng để xây dựng mối quan hệ của mình, nhưng họ nhận ra rằng không thể níu kéo bởi ngày càng có quá nhiều sự khác biệt. Cả hai đã nói chuyện rất nhiều về điều này, nhưng đồng ý rằng họ sẽ không bao giờ đi đến được với nhau”.

Mối tình thơ mộng kéo dài 4 năm giữa Lewis và Nicole đã kết thúc

Ngoài sự khác biệt về quan điểm, mải mê công việc và khoảng cách địa lý cũng là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay đáng tiếc của cặp đôi tài năng này.

Trong khi nữ ca sĩ 33 tuổi phải "chạy ngược chạy xuôi" cho việc phát hành và quảng bá album solo Killer Love, đóng phim, làm giám khảo cho chương trình Xfactor phiên bản Mỹ thì Hamilton lại có một năm thi đấu không mấy thành công. Cô nàng đã không thể đồng hành cùng Hamilton trong các giải đấu mà anh tham gia.

Khoảng cách địa lý quá xa cũng khiến tình chuyện tình của họ thêm phần trắc trở. Hamilton sống ở Thụy Sĩ mà Nicole lại định cư ở Mỹ.

Họ đã quá mải mê cho công việc của riêng mình

Một người bạn của Nicole thổ lộ: "Dù hai người tự nguyện chia tay nhưng Nicole cảm thấy thực sự đau đớn bởi Lewis là người cô yêu nhất".

Về phía Hamilton, có vẻ như anh ấy đang cố nén nỗi đau và chỉ tập trung cho công việc. Người được mệnh danh là "viên ngọc đen" này chia sẻ trên Daily Mail rằng: “Tôi chỉ muốn tiến lên phía trước một cách tích cực. Tập trung vào phần còn lại của mùa giải để nhận được kết quả tốt nhất có thể".

Tuy nhiên, anh cũng nói thêm: "Chúng tôi vẫn là bạn và thường xuyên đi đến phòng tập thể dục cùng nhau”.

Trước những thông tin đang được giới truyền thông xứ sở sương mù đăng tải, người phát ngôn của Scherzinger chưa đưa ra bình luận gì.

K.M

 

 

Từ khóa: