Sự kiện hot
10 năm trước

Hãng Alfa công bố giá bán mẫu Giulietta hatch cách tân

Hãng sản xuất xe hơi hạng sang của Italy, Alfa Romeo đã công bố giá bán mẫu Alfa Romeo Giulietta mới đời 2014 ở thị trường Anh.


Mẫu xe 2014 Alfa Romeo Guilietta. (Nguồn: moneycontrol.com)

Mẫu Alfa Romeo Giulietta kể từ khi được tung ra bán trên thị trường năm 2010 cho đến gần đây vẫn chưa có gì thay đổi. Do vậy, Alfa Romeo đã quyết định cách tân để tăng giá trị trở lại của mẫu xe này.

Cụ thể, mẫu xe này giờ được trang bị ghế ngồi thể thao hơn và có những chi tiết trang trí cửa mới, vô lăng mới, hệ thống đài DAB kỹ thuật số và hệ thống giải trí Uconnect. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sử dụng động cơ diesel JTDM-2 mới có công suất 148 mã lực, mômen xoắn 380 Nm tại 1.750 vòng/phút.

Alfa Romeo đã công bố giá bán mẫu xe này tại thị trường Anh, với giá khởi điểm từ 18.235 bảng. Mẫu xe này có ba phiên bản là Progression, Distinctive và Exclusive.

Phiên bản Progression được trang bị hệ thống điều hòa không khí, đèn LED bật ngày, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, hệ thống kiểm soát ổn định VDC. Trong khi đó, phiên bản Distinctive được trang bị hệ thống giải trí mới có đài kỹ thuật số, cảm biến đỗ sau, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng, đèn chống sương phía trước, hệ thống cảnh báo, ghế ngồi của hành khách có thể điều chỉnh chiều cao.

Phiên bản cuối cùng là Exclusive được trang bị hệ thống treo thể thao, vành xe 18 inch làm bằng hợp kim, vô lăng thể thao, nội thất bọc da và Alcantara, cảm biến đỗ phía trước và màn hình 6.5 inch Uconnect mới.

Trong tương lai, Alfa có kế hoạch bổ sung thêm phiên bản động cơ diesel 2.0 cho dòng sản phẩm này.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: