Sự kiện hot
12 năm trước

“Hàng mới” của 2NE1 kém chất lượng?

Bên cạnh đó, Nine Muses nhảy chuẩn “thôi rồi” trong MV “Ticket”, “Ngọc nữ” Song Hye Kyo chuyển nghề làm ca sĩ.

Bên cạnh đó, Nine Muses nhảy chuẩn “thôi rồi” trong MV “Ticket”, “Ngọc nữ” Song Hye Kyo chuyển nghề làm ca sĩ.

Ngày hôm qua (7/3), MV ca khúc tiếng Nhật “Scream” của 2NE1 bất ngờ được đăng tải trên trang YouTube. Fan 2NE1 đã rất sung sướng vào xem và vô cùng thất vọng khi chất lượng hình ảnh không được rõ nét. Hóa ra, MV được đăng tải chỉ là hàng “rò rỉ”, còn MV chính thức của “Scream” đến tận 28/3 mới được phát hành.

Fan đang háo hức chờ ngày MV chính thức của 2NE1 ra mắt

Dẫu vậy, MV cũng đủ khiến fan ngất ngây bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính “made by 2NE1” đều thể hiện cực kì rõ nét từ lời bài hát cho đến MV. Người hâm mộ khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, “Scream” sẽ trở thành hit “bự” trong thời gian tới. Hiện tại, fan 2NE1 chỉ còn mong chờ MV chính thức sớm được phát hành để xem cho “đã mắt”.

“Ngọc nữ” Song Hye Kyo chuyển nghề làm ca sĩ

Đây thực sự là bất ngờ lớn đối với những người hâm mộ nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Bởi trong 16 năm hoạt động trong ngành giải trí, chưa bao giờ khán giả thấy Song Hye Kyo bộc lộ ý định trở thành ca sĩ và ngay cả công ty quản lý của cô cũng không đả động gì đến chuyện này.

Song Hye Kyo gây choáng khi tuyên bố làm ca sỹ

Ngày hôm nay (8/3), MV debut “Switch” Song Hye Kyo hát cùng á quân Superstar K2 John Park chính thức ra mắt khán giả. Vì mới vào nghề nên Song Hye Kyo có vẻ vẫn chưa tự tin cho lắm. Tuy vậy, cô đã được John Park chỉ bảo rất nhiệt tình. “Switch” có giai điệu khá nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng nhẹ và mỏng của Song Hye Kyo. Cùng thưởng thức nhé!

Nine Muses nhảy chuẩn “thôi rồi” trong MV “Ticket”

Hôm nay (8/3), Nine Muses đã đồng loạt cho ra mắt mini-album “Sweet Rendezvous” và MV ca khúc chủ đề “Ticket”. Mini-album này chỉ có 2 ca khúc mới là “Who R U” và “Ticket”, 2 ca khúc còn lại là hit cũ “Figaro” và “News”.

Album “Sweet Rendezvous” thể hiện sự tự tin trong tình yêu của Nine Muses. Đặc biệt, ca khúc “Ticket mang đến cho mọi người định nghĩa mới về tình yêu khi so sánh tình yêu của người con gái giống như tấm vé một chiều: Chỉ có cho đi chứ không thể nhận lại.

Đội hình Nine Muses thì “chuẩn khỏi nói” bởi 8 cô gái đều từng là người mẫu. Giọng ca của Nine Muses cũng rất mạnh mẽ và cuốn hút.

Thúy Bình

Từ khóa: