Sự kiện hot
10 năm trước

Hãng Nissan báo lỗi 256.000 xe minivan do lỗi động cơ

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa cho biết họ sẽ tiến hành báo lỗi 256.000 chiếc minivan ở thị trường nước này.

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa cho biết họ sẽ tiến hành báo lỗi 256.000 chiếc minivan ở thị trường nước này.


Mẫu Serena minivan. (Nguồn: machinespider.com)

Đây là những xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 11/2010 tới tháng 8 năm nay do động cơ của chúng có nguy cơ không hoạt động trong thời tiết giá lạnh.

Theo báo cáo gửi lên Bộ Đất đai, cơ sở hạ tầng, giao thông và du lịch Nhật Bản, các xe bị báo lỗi thuộc mẫu Serena và Landy minivan (mẫu Landy mang thương hiệu của hãng Suzuki) và chúng có nguy có gặp phải vấn đề có tinh thể băng trong các bộ lọc bơm nhiên liệu, khiến cho nhiên liệu không thể vào được động cơ và làm xe chết máy hoặc tăng tốc kém.

Bộ trên cho hay có 47 trường hợp liên quan tới sự cố này ở khu vực Hokkaido, miền cực Bắc của Nhật Bản trong khoảng thời gian từ tháng 1/2011 tới tháng 2 năm nay song chưa có thông tin gì về thương vong.

Nissan sẽ sửa lại phần mềm của những mẫu xe bị báo lỗi trên để giúp cho các chi tiết của động cơ được giữ ấm, qua đó tăng khả năng hoạt động của động cơ trong thời tiết giá lạnh.

theo Vietnam+

Từ khóa: