Sự kiện hot
11 năm trước

Hãng xe hơi đầu tiên cung cấp dịch vụ 3S tại Myanmar

Tập đoàn xe hơi Ford vừa công bố gia nhập thị trường ô tô Myanmar thông qua các thỏa thuận độc quyền và hợp tác với công ty Capital Automotive Ltd., công ty con của tập đoàn đa quốc gia Capital Diamond Star.

Tập đoàn xe hơi Ford vừa công bố gia nhập thị trường ô tô Myanmar thông qua các thỏa thuận độc quyền và hợp tác với công ty Capital Automotive Ltd., công ty con của tập đoàn đa quốc gia Capital Diamond Star.

Theo đó, trước cuối năm nay, Ford sẽ mở một phòng trưng bày giới thiệu cho khách hàng Myanmar tất cả các dòng xe toàn cầu và xe tải của hãng, đại diện cho tất cả các phân khúc xe. Các dòng xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ và Thái Lan.

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn và cơ hội cho Ford tại Myanmar, và chúng tôi mong muốn được phục vụ cho các khách hàng tại thị trường đầy thú vị này,” ông David Westerman, quản lý khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phụ trách hoạt động xuất khẩu và tăng trưởng của Ford cho biết - “Chúng tôi cũng cam kết đóng góp những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và các khoản đầu tư sẽ hỗ trợ sự phát triển kinh tế và xã hội đang diễn ra của đất nước.”


Ford Ranger sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên của Ford tại Myanmar. ảnh QT

Thông qua ký kết với công ty Capital Automotive, Ford sẽ trở thành nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ 3S về ô tô (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng thay thế) tại Myanmar.

Cơ sở đại lý đầu tiên của Ford sắp hoàn thành tại Yangon - trung tâm thương mại và là thành phố đông dân nhất của đất nước. Toàn bộ thiết kế về cơ sở vật chất và hoạt động của đại lý đều đáp ứng được các tiêu chuẩn toàn cầu của Ford.  Được biết xe bán tải dòng Ford F-Series và chiếc xe bán tải toàn cầu Ford Ranger hoàn toàn mới sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên có mặt tại Myanmar.

“Chúng tôi không thể tìm được một đối tác lâu dài và bền vững hơn Ford, và chúng tôi mong chờ được giới thiệu các dòng xe và dịch vụ hàng đầu của Ford tới thị trường ô tô đang phát triển tại Myanmar,” ông Ko Ko Gyi, chủ sở hữu kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Capital Diamond Star Group, nói.

Quỳnh Trang
theo VnMedia

Từ khóa: