Sự kiện hot
12 năm trước

Harry Potter 7.2 sắp tung hoành rạp phim Việt

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, phần phim cuối cùng của Harry Potter sẽ được chiếu tại Việt Nam đấy.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, phần phim cuối cùng của Harry Potter sẽ được chiếu tại Việt Nam đấy.

Cách đây 10 năm, chuyến phiêu lưu vĩ đại của cậu bé mà cái tên đồng nghĩa với thế giới pháp thuật - Harry Potter - bắt đầu. Trong một thập kỷ sau đó, tựa phim mang tên cậu đã thay đổi lịch sử điện ảnh, cũng như thay đổi cuộc sống của toàn bộ dàn diễn viên nhiều thế hệ và cả ê-kíp làm phim, những người đã cùng nhau đưa thiên tiểu thuyết đồ sộ bảy tập của J.K.Rowling lên màn bạc.

Bắt đầu bằng Harry Potter và Hòn Đá Phù Thủy năm 2001 và kết thúc với hai phần của tập bảy mang tên Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần, bộ phim đã trở thành loạt phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, thu hút trí tưởng tượng của khán giả toàn cầu. Thêm vào đó, cả loạt phim và bộ sách đều dần đi vào đời sống và văn hóa nhân loại, thêm những từ như muggle, quidditch, Hogwarts, thậm chí Expelliarmus! vào từ điển chung của thế giới.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử thần - Phần 2 (Harry Potter 7.2) bắt đầu từ kết thúc của phần một: ngôi thạch mộ của cụ Albert Dumbledore bị mở ra và cây đũa phép có hình dạng đặc biệt đã bị lấy khỏi tay vị cố hiệu trưởng. Với vẻ đắc thắng đe dọa, tên trộm – Chúa tể Hắc ám Voldemort – giơ cao cây đũa phép cơm nguội, phóng những tia chớp lên bầu trời mây đen đang cuồn cuộn xoáy trên cao.

Voldemort biết về cây đũa phép nhờ tra tấn ông lão Ollivander. Chuyên gia đũa phép cảnh báo nếu Voldemort thật sự sở hữu cây đũa phép cơm nguội, Harry sẽ không có “cửa” chống lại hắn. Nhưng mối nguy hiểm mới không ngăn cản được quyết tâm của Harry Potter nhằm tìm cách phá hủy những Trường Sinh Linh Giá còn lại – những vật dụng mà Chúa tể hắc ám đã giấu các mảnh linh hồn mình vào đó để được bất tử. Ba Trường Sinh Linh Giá đã bị phá hủy, còn lại bốn Trường Sinh Linh Giá, nhưng cho dù chỉ còn duy nhất một cái thì Chúa tể hắc ám vẫn bất bại.

Trận đấu diễn ra qua các khung cảnh hết sức linh thiêng của trường phù thủy Hogwarts. Yates xây dựng một trường đoạn không chỉ là trận đấu đũa phép tay đôi, mà còn là trận đấu giữa hai kẻ không đội trời chung đối mặt trong một trận sống mái chỉ có thể kết thúc khi một… hoặc cũng có thể là cả hai… cùng phải chết.

Phần cuối của bộ phim vẫn nhấn mạnh về tình cảm bạn bè giữa Harry Potter, Ron Weasley và Hermione Granger, với diễn xuất của các diễn viên trẻ trưởng thành cùng với bộ phim: Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tom Felton, Ralph Fiennes, Alan Rickman, Helena Bonham Carter...

Trailer chính thức của phim

Mời các bạn theo dõi một số hình ảnh của Harry Potter và Bảo bối tử thần: Phần 2:

 
Phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần 2 sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 3/2 tới.
 

 

Từ khóa: