Sự kiện hot
7 năm trước

Hậu The Face, 'thầy trò' Lan Khuê - Tú Hảo chia nhau vị trí first face, vedette trên sàn diễn

Sau khi giành chiến thắng tại The Face 2017, Lan Khuê cùng hai học trò là Tú Hảo, Phan Ngân “tái xuất” trên sàn catwalk trong đêm ra mắt BST của NTK Võ Công Khanh.

Đây được xem là một buổi ra mắt vô cùng hoành tráng của team Lan Khuê để đền đáp lại những thành quả xứng đáng của cả team trong suốt thời gian vừa qua. Nếu Tú Hảo sẽ là gương mặt mở màn cho BST mới nhất của NTK thì Lan Khuê, ngoài vị trí vedette quen thuộc cũng sẽ kiêm luôn vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình.

Ngoài Tú Hảo, Phan Ngân, Mỹ Duyên là học trò của Lan Khuê tại The Face, những tên tuổi nổi bật của #NextTopAllStars (Thiên Trang, Kim Dung, TyhD, Chà Mi, Hoàng Oanh…) cũng sẽ quy tụ đầy đủ trong VCK Fashion Show. Tất cả đều đã quy tụ trong buổi tổng duyệt mới đây dưới sự chỉ đạo catwalk của Lan Khuê, một vai trò hoàn toàn mới mà vị HLV The Face đảm nhiệm ngay sau chương trình.

Lan Khuê giữ vai trò đạo diễn catwalk trong show diễn mới của NTK Võ Công Khanh.

Nếu Quán quân Tú Hảo giữ vai trò first face thì HLV Lan Khuê lại ở vị trí vedette của chương trình.

Các học trò của HLV Lan Khuê tại The Face cũng tham gia sự kiện này.

Show diễn dự kiến sẽ kéo dài gần một giờ đồng hồ, gồm 2 phần với những cung bậc cảm xúc khác nhau mô tả lại câu chuyện kén hoá thân thành bướm. Nếu như phần một là loạt thiết kế đậm tính ứng dụng thì phần 2 sẽ là những thiết kế đúng chất “điên” của NTK Võ Công Khanh được các tín đồ thời trang đang rất mong chờ.

Sau 10 năm, đây là show diễn đầu tiên và tâm đắc nhất trong sự nghiệp thời trang của NTK Võ Công Khanh.

Trong tất cả những bài phỏng vấn gần đây, NTK tài năng này chia sẻ rất nhiều về câu chuyện làm nghề trong suốt 10 năm của mình, đó là sự thăng trầm mà không phải dễ dàng để vượt qua. “Là một nhà thiết kế tôi luôn quan niệm rằng: phải luôn tự bóc vỏ và biết cách ‘lột xác’ tư duy của mình trong thời trang. Tôi chọn COCOON là chủ đề cho bộ sưu tập và mượn hình ảnh cái kén từ một loài côn trùng lột xác thành bướm để kể về một câu chuyện cổ tích của bản thân mình.

Thời trang đối với tôi đó là một giấc mơ đẹp mà tôi luôn đắm chìm trong nó suốt mười năm qua. Đó là những cuộc hành trình của vui, buồn, thất bại rồi thành công.Từ một chàng sinh viên học mỹ thuật bước lên bục nhận giải thưởng danh giá về thời trang đầu tiên vào năm 19 tuổi để trở thành một cái tên quen thuộc trong làng thời trang hôm nay, đó là cả một chặng đường mà tôi luôn kiêu hãnh và tự hào mỗi khi ai đó gọi mình với danh xưng ‘nhà thiết kế’.

Rất nhiều người đã từng quay lưng với thiết kế của tôi, cho rằng tôi quá “điên” để họ cảm, thời trang của tôi không tôn dáng, không hợp thời, không ứng dụng nhưng giờ đây cũng nhiều người trong số họ đã trở thành khách hàng, bạn bè thân thiết của tôi. Thiết kế VCK tràn ngập đường phố, đơn đặt hàng đến không ngừng, khách hàng chọn tôi vì mỗi một sản phẩm tôi làm ra cho họ đều nói lên phong cách và đẳng cấp của riêng từng người và đều là những thiết kế có một không hai, không ai “copy” được cũng không thể bị đụng hàng”, Võ Công Khanh chia sẻ.

Dương Kỳ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: