Sự kiện hot
7 năm trước

Hồ Ngọc Hà tình tứ với Kim Lý ở Thái Lan giữa tin đồn hẹn hò

Cặp đôi đang dính nghi án "phim giả tình thật" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới đây bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau trong một sự kiện tại Thái Lan.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh vừa chia sẻ hình ảnh mới của mình trên tài khoản Instagram. Theo đó, anh chịu trách nhiệm về trang phục cho Hà Hồ khi tham dự một sự kiện tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất vinh dự được Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) gửi lời mời tham dự sự kiện này.

Đáng chú ý là, trong tấm ảnh, "nữ hoàng giải trí" và người tình tin đồn Kim Lý đứng sát cạnh nhau. Nam diễn viên còn thân mật choàng tay ôm eo Hà Hồ. Được biết, anh đã bay từ châu Âu sang Thái Lan để sánh đôi cùng nữ ca sĩ.

Loạt ảnh này càng làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" giữa hai nghệ sĩ. Mới đây, Kim Lý - Hà hồ đã có màn kết hợp nồng nàn, ấn tượng MV Cả một trời thương nhớ. Trước đó, Kim Lý cũng có mặt và đồng hành trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của người đẹp họ Hồ. Có thể thấy, gần như mỗi lần đứng cạnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đều choàng tay, ôm eo nữ ca sĩ rất tình tứ.

Ban đầu, trước những đồn đoán của công chúng về chuyện tình cảm, giọng ca Gửi người yêu cũ còn lên tiếng phủ nhận. Cô nửa đùa nửa thật, nếu mọi người nghĩ rằng Hà Hồ và Kim Lý đang hẹn hò thì chẳng qua là do cả hai đã diễn xuất quá đạt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi nam người mẫu liên tục đăng ảnh với nội dung nhớ nhung, thậm chí gắn cả tên người đẹp vào phần bình luận với biểu tượng trái tim, khán giả càng hoài nghi trước lời phủ nhận của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có những hoạt động thân thiết trên mạng xã hội.

Trong khi đó, "tình cũ" của Kim Lý là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại bày tỏ sự ủng hộ và thành tâm chúc phúc cho Hà Hồ và Kim Lý nếu những tin đồn cả hai hẹn hò là có thật.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: