Sự kiện hot
6 năm trước

Hoà Bình lập công ty con vốn 50.000 USD tại Myanmar

Hoà Bình góp 80% vốn vào Công ty Halcony - Hoa Binh Construction Company Limited.

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (Mã: HBC) thông qua đề xuất thành lập công ty con tại Cộng hoà Liên bang Myanmar. Công ty có tên Halcony - Hoa Binh Construction Company Limited (H&H).

Công ty H&H có vốn pháp định 50.000 USD được chia thành 50.000 cổ phần với giá trị 1 USD/cp. Trong đó, Tập đoàn Hoà Bình góp 80% vốn.

Người đại diện quản lý vốn góp của Hoà Bình tại Công ty H&H là ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn cùng ba cá nhân khác là ông Lê Viết Hiếu, ông Phạm Minh Chí và ông Heng Chee Yong.

Hội đồng quản trị giao ông Lê Viết Hiếu là người đại diện theo pháp luật hoặc người được uỷ quyền của Công ty H&H ký tên, triển khai, nộp và lưu trữ các thủ tục, hồ sơ cần thiết cho việc thành lập Công ty với Bộ Kế hoạch và Phát triển Kinh tế Myanmar và các cơ quan ban ngành khác.

Ba tháng nay, cổ phiếu HBC đã giảm khoảng 33% từ mức gần 64.000 đồng/cp xuống còn 43.000 đồng/cp ngày 2/1. Vài phiên trở lại đây, cổ phiếu có xu hướng hồi phục, kết phiên ngày 9/1, cổ phiếu HBC chốt ở mức 44.950 đồng/cp.

Hoàng Kiều

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Từ khóa: