Sự kiện hot
12 năm trước

Hoa hậu Diễm Hương "cướp" bồ Mai Phương Thúy?

Tối qua (12/11) đêm nhạc H-Artistry lần 7 đã diễn ra tại Malaysia và người hâm mộ rất bất ngờ khi thấy đương kim hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương là người song hành cùng Benny Ng.

Tối qua (12/11) đêm nhạc H-Artistry lần 7 đã diễn ra tại Malaysia và người hâm mộ rất bất ngờ khi thấy đương kim hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương là người song hành cùng Benny Ng.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao Hoa hậu Diễm Hương là người thứ 3 xen vào cuộc tình “tin đồn” của Mai Phương Thuý và Benny Ng. Và dư luận càng có cơ sở cho những đồn đoán của mình khi tối qua, tại đêm nhạc H-Artistry diễn ra tại Malaysia, người song hành cùng Benny Ng. tiếp tục là Diễm Hương chứ không phải là Mai Phương Thúy. Trong khi đó đêm nhạc H- Artistry được biết đến là một sự kiện in đậm dấu ấn của Mai Phương Thúy và hiếm thấy khi nào người đẹp này vắng mặt.


Sự xuất hiện của Diễm Hương bên cạnh Benny Ng. trong đêm nhạc H-Artistry là câu trả lời “chắc như đinh đóng cột” cho việc Benny Ng. đã thực sự dứt tình với Hoa hậu họ Mai?

Dù được biết với vai trò là đại diện thương hiệu Henessy tại Việt Nam, Benny Ng. sẽ chẳng được biết đến nhiều thế nếu như không có một thời gian anh cặp kè cùng Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ở bất cứ sự kiện nào của nàng, chàng cũng đi theo tháp tùng và ngược lại, nàng cũng chưa từng vắng mặt trong những sự kiện do nhãn hàng mà chàng làm đại diện tổ chức.
Hồi đầu tháng 10/2011, người hâm mộ vẫn thấy Mai Phương Thuý sánh bước cùng Benny Ng. trong các sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau một thời gian như hình với bóng, người hâm mộ không còn nhìn thấy Benny Ng. xuất hiện cùng với Hoa hậu họ Mai mà lại là Hoa hậu họ Lưu. Lưu Diễm Hương được cho là người thứ 3 xen vào mối tình của cặp đôi đẹp này.


Cuối tháng 10/2011, trong một sự kiện, người hâm mộ bất ngờ khi thấy sánh bước bên Benny không phải là Mai Phương Thúy mà là Diễm Hương


Cả hai tỏ ra vô cùng thoải mái và cười đùa trong suốt quãng thời gian sự kiện diễn ra. Ảnh: Kênh 14

Nhiều người hâm mộ cho rằng chính sự xuất hiện của Diễm Hương bên cạnh Benny Ng. trong đêm nhạc Henessy chính là câu trả lời “chắc như đinh đóng cột” cho việc Benny Ng đã thực sự dứt tình với Hoa hậu họ Mai?. Xung quanh những nghi vấn này, cho đến nay Mai Phương Thúy vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Theo Nguoiduatin

Từ khóa: