Sự kiện hot
13 năm trước

Hoa hậu Dương Mỹ Linh sẵn sàng chụp ảnh nude

Mỹ Linh không quá khắt khe với việc chụp ảnh nude và có thể làm mẫu nếu cô hài lòng với phó nháy, ý tưởng và cảm thấy phù hợp với bản thân.

Sau một thời gian ở ẩn vui thú điền viên, Dương Mỹ Linh đã trở lại và đang tập trung hết sức cho điện ảnh.

Mỹ Linh không quá khắt khe với việc chụp ảnh nude và có thể làm mẫu nếu cô hài lòng với phó nháy, ý tưởng và cảm thấy phù hợp với bản thân. 

Cơ hội đâu chỉ đến từ scandal!

Sau khi đăng quang, các hoa hậu thường tham gia rất nhiều hoạt động. Mỹ Linh thì khác, trầm hơn. Linh có nghĩ rằng mình là một “hoa hậu an phận” không?

Nếu là “hoa hậu an phận”, mấy năm qua Linh đã chẳng lao động làm gì cho mệt. Nếu an phận, chỉ cần chọn một con đường khác là đã có thể sống một cách thoải mái mà chẳng cần phải làm việc gì.

Mỹ Linh là “sao” hiếm hoi không dính tới scandal, sự thận trọng đó có lấy mất đi của Linh nhiều cơ hội?

Cơ hội đâu chỉ đến từ scandal. Linh vẫn có cơ hội đó thôi. Sau phim "Vũ khí sắc đẹp", Linh chỉ có hai tuần nghỉ ngơi là lại vào vai Thu Hà trong phim "Người Mẫu" ngay. Đó chẳng phải là cơ hội sao?

Công việc hiện tại mà Linh giành nhiều thời gian và tâm huyết nhất là gì?

Linh đang đầu tư cho điện ảnh. Lĩnh vực này mới mẻ, Linh có thể khám phá nhiều và được sống trong nhiều dạng cảm xúc hơn.

Linh đến với nó tự nhiên như từng bước của cuộc sống và công việc. Danh hiệu hoa hậu tạo bước đà để Linh bước lên sàn diễn. Từ sàn diễn, Linh có điểm tựa để tham gia vào lĩnh vực điện ảnh.

Trong phim "Người mẫu", Linh đóng vai Thu Hà và đây là một vai rất cá tính. Linh dành trọn vẹn thời gian cho Thu Hà bởi Linh rất thích tính cách của nhân vật. Linh cũng tin rằng Thu Hà là một vai mang lại nhiều thay đổi tích cực cho công việc đóng phim mà Linh đã lựa chọn.

Linh thích những vai diễn như thế nào?

Linh thích những vai diễn có tính cách hơi trái ngược với tính cách thực của Linh ở ngoài đời. Linh đã thử nghiệm qua hai vai diễn như thế và vẫn mong sẽ gặp được thêm những vai diễn đa dạng hơn, thử thách mình hơn.

Linh có vẻ đẹp hồn hậu mà chuyên “thủ vai ác” trên phim. Điểm gì khiến các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” như thế nhỉ? Linh tự thấy mình có tố chất… đanh đá không?

Thì tất nhiên ác thì phải đanh đá chứ… Nói chơi vậy thôi, bạn bè tiếp xúc với Linh nhiều vẫn thường nói Linh lành quá chỉ có cái hơi thẳng tính thôi.

Có người nói rằng, tham gia showbiz, hiền lành khó mà thành công và có chỗ đứng được, có chăng là tỏ ra hiền lành mà thôi. Linh nghĩ sao?

Cũng có người nói ở hiền gặp lành. Thế nên, quan niệm nào cũng chỉ tương đối thôi. Tùy hoàn cảnh mà mình ứng xử, như thế là phù hợp nhất. Có lúc dữ quá cũng không tốt mà có lúc hiền quá cũng không phải là hay… Có điều, trong nghề nào cũng vậy, muốn thành công thì phải tỉnh táo và nghiêm túc với nghề trước đã.

Bông hoa dại giữa rừng hoa sặc sỡ

Nếu bây giờ có lời mời tham gia cuộc thi sắc đẹp, Linh có tự tin và sẵn sàng tham gia không?

Trời ơi, nghe câu hỏi này tự nhiên thấy vui, làm cho Linh tưởng mình vẫn còn ở tuổi 22, độ tuổi đẹp nhất để tham dự các cuộc thi sắc đẹp. 

Bạn phân chia thời gian ra sao cho công việc nông trại, một người mẫu, một diễn viên và… có thể là "một nửa" của ai đó nữa?

Công việc ở nông trại ngốn nhiều thời gian của Linh những năm đầu tiên. Bây giờ đã ổn định và có gia đình chăm sóc thay nên Linh hoàn toàn yên tâm dồn sức cho việc khác.

Hiện Linh tập trung thời gian và sức lực nhiều nhất cho việc đóng phim, nhưng cũng không vì thế mà bỏ qua sàn diễn thời trang. Như Linh đã nói, có sàn diễn thì Linh mới có cơ hội để bước tiếp một bước vào điện ảnh.

Ở Linh luôn toát lên sự giản đơn, bình dị. Linh không sợ cứ mãi như vậy sẽ bị “chìm xuồng” trong giới showbiz sao?

Mình có sao mình là vậy, việc gì mình phải sợ. Nếu trong vườn hoa toàn những hoa sặc sỡ tự nhiên có bông hoa dại đơn giản nhiều khi lại được chú ý hơn.

Linh chỉ ngại bị "chìm xuồng" chỉ  vì mình không làm được việc gì chứ còn bản thân Linh vốn dĩ đã giản dị rồi thì cứ tiếp tục giản dị như vậy thôi. Bạn bè, mọi người cũng thích Linh ở điểm đó mà.

Linh nghĩ sao về phong trào nude của một loạt các sao Việt trong thời gian gần đây?

Linh không thích nhận xét người khác. Mỗi người mỗi suy nghĩ, mỗi lựa chọn, mỗi quyết định. Mình đâu có quyền gì để phán xét. Tốt nhất cứ tập trung vào việc của mình. Thời gian của Linh cũng không có nhiều cho những chuyện ngoài công việc.

Nếu có lời mời chụp nude, Linh sẽ…?

Chụp… Nhưng quan trọng là ai cầm máy, ai xây dựng ý tưởng, chụp để làm gì, có phù hợp với chính bản thân mình và người thân của mình hay không.

Theo Trần Linh Anh/KTTDĐU

Từ khóa: